Từ khóa: "Grand Marina"

16 kết quả

Dấu ấn Grand Marina, Saigon với bộ sưu tập căn hộ hàng hiệu Marriott quy mô lớn nhất thế giới
Địa ốc

Dấu ấn Grand Marina, Saigon với bộ sưu tập căn hộ hàng hiệu Marriott quy mô lớn nhất thế giới

“The Moment of Legacy” đánh dấu thời khắc vinh danh sự hiện diện trọn vẹn của hai chuẩn mực sống hàng hiệu - Marriott và JW Marriott - đã đi vào vận hành tại dự án Grand Marina, Saigon. Sự kiện góp phần khẳng định giá trị thực tế của phong cách sống “hàng hiệu” mà Masterise Homes hiện thực hóa thành công ngay giữa lõi trung tâm TP.HCM.

Bên trong không gian sống triệu đô của những biểu tượng huyền thoại thế giới
Địa ốc

Bên trong không gian sống triệu đô của những biểu tượng huyền thoại thế giới

Năm 1935, trong căn phòng hạng sang có cửa sổ nhìn xuống quảng trường Place Vendôme lấp lánh ánh đèn, Gabrielle Coco Chanel đặt chiếc vali xuống sảnh khách sạn Ritz và bắt đầu một chương mới của cuộc đời. Suốt 34 năm, căn suite tại The Ritz Paris đã trở thành nơi bà sống, sáng tạo, tiếp đón những vị khách quan trọng và phác thảo nên những ý tưởng làm thay đổi ngành thời trang thế giới.

Grand Marina, Saigon lọt tầm ngắm của chuyên gia bất động sản hàng hiệu quốc tế
Địa ốc

Grand Marina, Saigon lọt tầm ngắm của chuyên gia bất động sản hàng hiệu quốc tế

Graham Associates mới đây đã công bố báo cáo Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) phiên bản thứ 4 của tác giả Chris Graham – một chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực bất động sản hàng hiệu. Trong số nhiều dự án được nhắc tên là các dự án tiêu biểu tại các thành phố lớn như Dubai, Boston, San Francisco, London, báo cáo này còn xướng tên dự án Grand Marina, Saigon tại TP.HCM.
Bất động sản hàng hiệu: Giá trị bền vững theo thời gian, thách thức mọi khủng hoảng
Địa ốc

Bất động sản hàng hiệu: Giá trị bền vững theo thời gian, thách thức mọi khủng hoảng

Dù đang trong thời gian dịch COVID-19, dự án Bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon đã chính thức ra mắt và được khách hàng Hong Kong mua với mức giá khởi điểm là một triệu USD (khoảng 23,5 tỷ VND), tương đương với đơn giá là 18,000 USD/m2 (khoảng 423 triệu). Đây là một minh chứng cụ thể cho thấy dù có trải qua bao nhiêu cuộc khủng hoảng, giá trị của Bất động sản hàng hiệu vẫn trường tồn cùng thời gian