Trong chuỗi sự kiện, nhãn hàng mang đến cho người dân Thủ đô các trải nghiệm về công nghệ làm đẹp Skin Screen được sử dụng trong chăm sóc và cải thiện các khuyết điểm của làn da cùng với các sản phẩm bán chạy nhằm tối ưu hóa hiệu quả chăm sóc da. Các sản phẩm được giới thiệu dịp này đã đạt nhiều giải thưởng toàn cầu và được sản xuất sau nhiều năm nghiên cứu.
Bà Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh - Giám đốc Truyền thông & Phát triển bền vững, L’Oréal Việt Nam - khẳng định công nghệ làm đẹp là xu thế đang lên ngôi và ngành làm đẹp đang phát triển khá nhanh. Điều này phần nào được chứng minh khi bài phát biểu khai mạc Hội chợ điện tử tiêu dùng (CES) 2024 do một nhãn hàng làm đẹp thực hiện.
Đông đảo người quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp có mặt trong buổi triển lãm. |
“L’Oreal mới tham vào ngành công nghệ làm đẹp từ năm 2016. Mỗi năm chúng tôi có trên 3.000 bằng sáng chế và đầu trên 100 tỷ USD vào việc nghiên cứu. Với dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay, chúng tôi mất hơn 10 năm để nghiên cứu ra hoạt chất đó. Việc nghiên cứu khoa học đối với các sản phẩm của chúng tôi rất quan trọng”, bà Nguyễn Thị Tuyết Trinh chia sẻ.
Các sản phẩm của Lancôme được tập đoàn đầu tư hơn, áp dụng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất. “Mỗi làm da có công thức riêng và nếu bạn biết thật sự rõ về làn da của mình, sự kết hợp các sản phẩm dưỡng da theo chuẩn đoán của máy và của công nghệ hiệu quả sẽ tốt hơn nhiều. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều dựa trên các nghiên cứu khoa học”, bà Trinh chia sẻ.
Người tham gia sự kiện được trải nghiệm phương pháp chăm sóc da theo công nghệ đặc biệt của nhãn hàng. |
Với những sản phẩm, công nghệ làm đẹp tập đoàn hướng tới mục tiêu mang đến sắc đẹp cho tất cả mọi người. Đây cũng là giá trị nhân ái, nhân văn mà các tập đoàn lớn trên thế giới luôn hướng đến.
Dịp này, người tham gia triển lãm cũng được các chuyên gia da liễu tư vấn liệu trình chăm sóc da phù hợp với loại da, nhu cầu cá nhân, tiếp cận với các dòng sản phẩm chăm sóc da, nước hoa và các sản phẩm trang điểm đang được ưa chuộng trên toàn cầu.