Trả tiền triệu để trải nghiệm 'cảm giác chết'

Trả tiền để thử chết – một trải nghiệm kỳ lạ ở Trung Quốc.
Trả tiền để thử chết – một trải nghiệm kỳ lạ ở Trung Quốc.
Với số tiền 68 USD (gần 1.5 triệu đồng), du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác chết và được tái sinh ra sao. Đây là một trong những trào lưu đang rộ lên ở Trung Quốc.

Một trào lưu mới được cho là khá “kỳ quặc” đang rộ lên ở Trung Quốc trong thời gian gần đây. Muốn trải nghiệm cảm giác chết sẽ ra sao, bạn có thể tới công viên ở Thượng Hải để thử thách bản thân ở trò chơi mang tên “Trải nghiệm cảm giác chết 4D”.

Với vé vào cửa 68 USD, người chơi sẽ được thử thách ở trò chơi lập dị này. Đầu tiên, người chơi sẽ bị “giết”. Sau đó, họ được hỏa táng ở lò thiêu rồi hồi sinh quay lại thế giới bằng máng “tử cung” khổng lồ.

Lu Si Wei, một trong những người chơi từng thử thách bản thân ở trò chơi kỳ lạ này, chia sẻ với Euronews. “Khi bước qua cánh cửa đó, bạn được trải nghiệm một số thay đổi tâm lý, khác hẳn những gì bạn từng có. Tôi vẫn nghĩ đây là thử thách tuyệt vời và rất đáng giá”.

Trả tiền triệu để trải nghiệm 'cảm giác chết' ảnh 1 Bơi qua máng “tử cung” khổng lồ.

Người chơi có thể viết ra những cảm xúc của mình trước lúc “chết” để làm vật kỷ niệm hoặc đốt chúng đi. Trải nghiệm lạ lùng này sẽ diễn ra trong vòng 2 tiếng.

Trả tiền triệu để trải nghiệm 'cảm giác chết' ảnh 2 Hồi sinh.

Với Ding Rui, người sáng lập nên thử thách lạ cho rằng, mục đích của ông để giúp mọi người nhìn nhận mọi thứ khi họ phải đối mặt giữa sự sống và cái chết.

Theo Theo Dân Trí
MỚI - NÓNG
Tạo động lực, cảm hứng để thanh niên Huế khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo
Tạo động lực, cảm hứng để thanh niên Huế khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo
TPO - Ngày hội “Thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số” cấp Trung ương năm 2024 diễn ra tại Huế là dịp để những người trẻ có chung niềm đam mê khởi nghiệp tiếp cận, gặp gỡ với các doanh nhân khởi nghiệp tiêu biểu; qua đó, tạo cảm hứng, kết nối, huy động mọi nguồn lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo cho giới trẻ địa phương.