TPHCM: Chiến dịch “Tiêu dùng sản phẩm xanh” lần 2-2011

TPHCM: Chiến dịch “Tiêu dùng sản phẩm xanh” lần 2-2011
TP - Chiến dịch “Tiêu dùng sản phẩm Xanh” là hoạt động thường niên do báo Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp Sở Công Thương, Hợp tác xã Thương mại TPHCM và Quỹ Môi trường Thế giới tổ chức.

Với thông điệp: “Sử dụng sản phẩm của Doanh nghiệp “đen” hoặc doanh nghiệp chưa cam kết thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường là gián tiếp đầu độc chính môi trường sống của chính mình” – chiến dịch hướng đến mục đích nâng cao ý thức tiêu dùng.

Năm nay chiến dịch thu hút khoảng 1.000 sinh viên và người dân cùng gần 300 tình nguyện viên. Tại TP.HCM có các hoạt động lớn: Chương trình đạp xe truyền thông, Chiến dịch Khu phố đồng hành cùng Giờ Trái đất.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.