Tổ chức 'Những ngày hàng Việt tại CHLB Đức'

Tổ chức 'Những ngày hàng Việt tại CHLB Đức'
Ngày 26/06/2014, Bộ Công Thương phối hợp Tập đoàn METRO khai trương “Những ngày hàng Việt tại CHLB Đức” tại thủ đô Berlin. 

Đây là chương trình nhằm quảng bá hàng Việt ra thị trường Châu u, giúp các doanh nghiệp Viêt Nam giới thiệu hàng hoá đến người tiêu dùng và bán hàng trực tiếp cho các hệ thống siêu thị tại thị trường này. Hoạt động cũng nhằm hướng tới mục tiêu đa dạng hóa thị trường xuất khẩu cho hàng hóa Việt Nam.

Ông Khuất Quang Hưng, Trưởng phòng Đối ngoại & Truyền thông, Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam cho biết: “Sự kiện Những ngày hàng Việt Nam tại CHLB Đức năm nay là sự nối tiếp thành công của tuần hàng Việt Nam tại CHLB Đức năm 2012 đã được giới thiệu và quảng bá tại hệ thống phân phối của tập đoàn METRO. Chúng tôi tin tưởng rằng nhiều hàng hóa Việt Nam, đặc biệt là hàng nông sản sẽ khẳng định vị thế của mình trên thị trường Đức và châu u.”

MỚI - NÓNG
Biệt thự 115 Hai Bà Trưng, Quận 1 đang bị bao vây bởi hàng quán, chỉ thấy được tầng trên
TPHCM: Ðâu rồi “nhà cổ ven đường”?
TP - Hơn 10 năm qua, hơn nửa số biệt thự cổ tại TPHCM bị tháo dỡ, đập bỏ. Câu chuyện bảo tồn kiến trúc cổ Sài Gòn được nhắc đi nhắc lại ở nhiều cuộc hội thảo về di sản. Tuy nhiên đến nay, đây vẫn là câu chuyện nhiêu khê dù thành phố đã có 8 đợt phân loại biệt thự cổ nhằm thực hiện bảo tồn.

Có thể bạn quan tâm