Tổ chức 'Những ngày hàng Việt tại CHLB Đức'

Tổ chức 'Những ngày hàng Việt tại CHLB Đức'
Ngày 26/06/2014, Bộ Công Thương phối hợp Tập đoàn METRO khai trương “Những ngày hàng Việt tại CHLB Đức” tại thủ đô Berlin. 

Đây là chương trình nhằm quảng bá hàng Việt ra thị trường Châu u, giúp các doanh nghiệp Viêt Nam giới thiệu hàng hoá đến người tiêu dùng và bán hàng trực tiếp cho các hệ thống siêu thị tại thị trường này. Hoạt động cũng nhằm hướng tới mục tiêu đa dạng hóa thị trường xuất khẩu cho hàng hóa Việt Nam.

Ông Khuất Quang Hưng, Trưởng phòng Đối ngoại & Truyền thông, Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam cho biết: “Sự kiện Những ngày hàng Việt Nam tại CHLB Đức năm nay là sự nối tiếp thành công của tuần hàng Việt Nam tại CHLB Đức năm 2012 đã được giới thiệu và quảng bá tại hệ thống phân phối của tập đoàn METRO. Chúng tôi tin tưởng rằng nhiều hàng hóa Việt Nam, đặc biệt là hàng nông sản sẽ khẳng định vị thế của mình trên thị trường Đức và châu u.”

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.