Càng về thời điểm tuần cuối trước Tết Giáp Thìn, sức mua sắm tại các siêu thị trở nên rộn ràng hơn. Các siêu thị không những hoạt động hết công suất mà còn đầu tư chỉn chu cả về cách thức trang trí, những chương trình hấp dẫn để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng đổ về ngày một đông hơn.
Nếu 2020 được nhận định với đủ 365 ngày thách thức và mất mát, thì đúng 4 năm sau đó, những khó khăn và biến động một lần nữa lặp lại ở 2023. Nhưng nếu có thể gác điều tiêu cực để nhìn theo cách tích cực thì năm 2023 vẫn đáng nhớ theo một cách rất riêng. Vẻ đẹp đó không ở đâu xa mà ở ngay chính con người cùng những câu chuyện về hành trình bản lĩnh, lạc quan, đã can trường hết mình để vượt thử thách.
Vừa qua, thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới Tiger Beer chính thức ra mắt sản phẩm Tiger Lon Cao mới, với thiết kế sang trọng và hiện đại. Sở hữu hương vị bia hảo hạng rạng danh trên toàn thế giới, Tiger Lon Cao mới là biểu tượng cho tinh thần không ngừng sáng tạo và đổi mới của Tiger Beer trên toàn cầu, đồng thời là lời chúc bản lĩnh cho năm 2024 đến hàng triệu khách hàng tại Việt Nam.
Khi mang bia đến tặng bạn nhân ngày sinh nhật, anh V.Q.H (trú tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bất ngờ trúng luôn lon vàng, một trong những giải thưởng giá trị nhất trong một chương trình đang được tổ chức dành cho người tiêu dùng.
Kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài tận 4 ngày bạn sẽ làm gì? Để những bữa tiệc mừng lễ trở nên sảng khoái và thú vị hơn, hãy rủ thêm bạn bè, người thân cùng "Bật Sảng Khoái, Nâng Lon Vàng" với Tiger Beer.
Các phương tiện truyền thông và mạng xã hội Việt Nam đang ngập tràn tin tức về sự kiện Tiger Crystal Rave 2.0 mang trải nghiệm EDM bùng nổ cho hàng ngàn tín đồ âm nhạc từ Tiger Beer. Cùng với sự bùng nổ đó, thương hiệu bia xứng tầm với danh hiệu “Mãnh hổ Á châu” cũng vừa đánh dấu cột mốc 30 năm cùng Việt Nam “Đánh thức bản lĩnh”.
Tiger Beer, nhãn hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới, công bố chiến dịch đặc biệt “30 năm cùng nhau bản lĩnh” nhằm đánh dấu chặng đường thành công tại Việt Nam. Thông qua chiến dịch, Tiger Beer mong muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến người tiêu dùng thông qua những chương trình, hoạt động hấp dẫn.
Với mong muốn mang đến một mùa hè sảng khoái cùng những trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng , Tiger Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới chính thức triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Bật sảng khoái, nâng lon vàng” với hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn.
Khởi sinh từ đường phố châu Á vào năm 1932, đến nay, Tiger Beer đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và trở thành biểu tượng xứng tầm của ngành công nghiệp bia toàn cầu với vị bia đậm chất đã rạng danh trên toàn thế giới suốt 90 năm qua.
Tiger Beer, nhãn hiệu bia cao cấp hàng đầu Việt Nam, chính thức ra mắt phiên bản lon cao mới với vị bia đậm chất rạng danh trên toàn thế giới trong một thiết kế mới, đẳng cấp và tinh tế hơn.
Tinh thần “mãnh hổ” dám ước mơ, can đảm đối diện mọi thử thách, không ngừng vượt lên khỏi những chướng ngại là những yếu tố thúc đẩy Son Heung-min trở thành ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới như hiện tại.
Khởi động từ tháng 6/2021, chương trình khuyến mãi “Bật lon Tiger - Giơ cao bóng vàng ” của Tiger Beer đã mang lại niềm vui cho hàng triệu khách hàng ở khắp mọi nơi. Đến nay, đã có 03 Giải Nhất (quả bóng vàng trị giá 1 tỷ đồng/giải) và hàng nghìn Giải Nhì (huy chương 1 chỉ vàng SJC9999/giải), cùng hàng triệu giải Ba (thẻ cào điện thoại trị giá 20.000đ/giải) đã được trao tận tay cho người trúng thưởng.
Mùa hè này, Tiger Beer sẽ khuấy động bầu không khí cuồng nhiệt của lễ hội bóng đá đang diễn ra khi đồng hành cùng biểu tượng của bản lĩnh Tiger Beer - huyền thoại bóng đá thế giới Rio Ferdinand - để truyền tải thông điệp "Dũng mãnh đương đầu thách thức" và tinh thần "Đánh thức bản lĩnh" đến với công chúng cũng như người hâm mộ bóng đá trong nước.