Cùng Tiger Beer bắt nhịp cuộc sống sôi động trở lại

Gần 1,5 triệu người tiêu dùng sẽ được thưởng thức miễn phí chai bia Tiger đầu tiên khi các hàng quán đã mở cửa trở lại

Nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế số một Châu Á - Tiger Beer vừa ra mắt chiến dịch “Đánh Thức Đường Phố” tại Việt Nam nhằm hỗ trợ người tiêu dùng và các hàng quán kinh doanh ẩm thực mở cửa trở lại trong bối cảnh nhiều quy định giãn cách xã hội đã được nới lỏng.

Chương trình hấp dẫn này được triển khai từ nay cho đến hết tháng 6/2020 tại 47 tỉnh thành trên cả nước. Theo đó, khách hàng từ 18 tuổi trở lên sẽ được thưởng thức miễn phí 01 chai bia Tiger hoặc Tiger Crystal đầu tiên tại hàng ngàn quán ăn, nhà hàng có tham gia chương trình (mỗi quán kéo dài 3 ngày). Dự kiến khách hàng sẽ được phục vụ miễn phí 1,5 triệu chai Tiger tại quán, tạo điều kiện thuận lợi cho hàng quán ăn uống thu hút thêm khách hàng sau khi mở cửa trở lại.

Cùng Tiger Beer bắt nhịp cuộc sống sôi động trở lại ảnh 1 Gần 1,5 triệu người tiêu dùng sẽ được thưởng thức miễn phí chai bia Tiger đầu tiên khi các hàng quán đã mở cửa trở lại

Chiến dịch ‘Đánh thức đường phố’ sẽ tiếp cận hàng triệu khách hàng của Tiger trên toàn quốc bằng những hoạt động tương tác trên mạng xã hội cùng đoạn phim quảng cáo đầy ấn tượng. Chiến dịch này nằm trong khuôn khổ hoạt động #SupportOurStreets của Tiger Beer trên phạm vi toàn cầu, nhằm hỗ trợ các điểm kinh doanh ẩm thực trong giai đoạn đầy thách thức này. Đến nay chương trình này đã được triển khai tại Singapore, Malaysia, Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Philippines, Úc và Việt Nam.

Giám đốc Thương mại Cấp cao đại diện Tiger Beer - Ông Alexander Koch cho biết: “Trưởng thành trên đường phố Việt Nam, Tiger Beer luôn đóng góp vào sự phát triển của đường phố và các hàng quán kinh doanh ẩm thực tại đây bằng những hoạt động thiết thực. Hy vọng chiến dịch “Đánh Thức Đường Phố” sẽ giúp các điểm bán thu hút khách hàng trở lại và hỗ trợ để người tiêu dùng được thưởng thức miễn phí chai bia đầu tiên tại quán. Đồng thời, chúng tôi vẫn và sẽ tiếp tục nghiêm túc thực hiện các quy định của Chính phủ, cũng như nhắc nhở các hàng quán - những đối tác của chúng tôi chấp hành đầy đủ các quy định này để đảm bảo sức khỏe và an toàn, phòng chống dịch bệnh khi mở cửa trở lại”.

Cùng Tiger Beer bắt nhịp cuộc sống sôi động trở lại ảnh 2 Hy vọng chương trình sẽ giúp hàng quán thu hút khách hàng khi mở cửa trở lại

Trước đó, Tiger cũng đã triển khai chiến dịch “Đánh thức lạc quan” trên mạng xã hội, truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần lạc quan, tích cực cho cộng đồng mạng trong thời điểm thực hiện giãn cách xã hội. Tiêu biểu là vũ điệu “Đánh Thức Lạc Quan” kết hợp độc quyền với vũ công tài năng Quang Đăng – người đã sáng tạo nên vũ điệu rửa tay trên nền ca khúc “Ghen Cô Vy” gây tiếng vang trên toàn thế giới. Quang Đăng đã cùng Tiger Crystal sáng tạo điệu nhảy “Đánh Thức Lạc Quan” dành riêng cho fan hâm mộ Tiger và kêu gọi họ cùng tham gia thử thách cover điệu nhảy này trên mạng xã hội. Thời điểm ở nhà thực hiện giãn cách xã hội vừa qua cũng giúp cộng đồng mạng có thêm nhiều thời gian để trổ tài nấu nướng và thưởng thức bữa ăn đầm ấm bên gia đình. Tiger cũng đã đồng hành cùng gia đình Công Vinh – Thuỷ Tiên mang đến cho cộng đồng mạng bí kíp “Cơm Nhà Sảng Khoái” với những công thức món ăn ngon và dễ thực hiện tại nhà. Gần đây nhất, Tiger còn ra mắt trò chơi trực tuyến “Đánh Thức Lạc Quan” đem lại cho fan Tiger những phút giây thư giãn và sảng khoái trong thời gian này.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Hành tím Vĩnh Châu hiện đang tồn hơn 51.000 tấn chưa thể tiêu thụ được.

Vì sao giá hành tím ở Sóc Trăng ‘thất thủ’?

TPO - “Hiện nay hành tím của Thái Lan và Trung Quốc tràn ngập thị trường TP. Hồ Chí Minh với giá rẻ không tưởng, chỉ 3.000đ/kg, trong khi đó, hành ở Vĩnh Châu phải bán với giá từ 12.000đ/kg người nông dân mới có lãi. Vì thế, các doanh nghiệp không dám mua hành của Vĩnh Châu”, ông Mã Chí Thọ - Trưởng phòng Kinh tế thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) nói.  
Nhân viên Công ty TNHH Thương mại quốc tế Phamaco chủ yếu là sinh viên, nhưng giả danh các bác sỹ, chuyên gia để tư vấn cho người bệnh

Cảnh báo thủ đoạn giả danh bác sỹ lừa bán thực phẩm chức năng

TPO - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa phát cảnh báo, hiện nay, việc quảng cáo, bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe qua hình thức online, gọi điện thoại cho người tiêu dùng rất phổ biến. Tuy nhiên, một số tổ chức, cá nhân giả danh bác sỹ, nhân viên y tế để tư vấn thổi phồng công dụng sản phẩm sai quy định của pháp luật.
Mua mận “giải cứu” cho nông dân

Giải cứu mận cơm ở Lạng Sơn

TP - Mới vào đầu vụ mận, song do sản lượng lớn, khách miền xuôi ít lên mua nên ứ thừa, giá rớt thê thảm, chỉ còn 3000 đồng/kg. Xót cho người nông dân, nhiều bạn trẻ đã dùng mạng xã hội để bán mận giải cứu.