Đây là Trung tâm thương mại thứ 3 do Tập đoàn Aeon (Nhật Bản) đầu tư tại Việt Nam. Trung tâm thương mại này nằm khá gần với cầu Vĩnh Tuy thuộc quận Long Biên và khá thuận lợi về giao thông kết nối với trung tâm Hà Nội.
Đặc trưng lớn nhất của Aeon Mall Long Biên đó là có đầy đủ các loại hình giải trí dành cho nhiều thế hệ như cụm tổ hợp rạp chiếu phim lớn nhất VN; khu vui chơi giải trí cho giới trẻ, cho trẻ em trong nhà lớn nhất Hà Nội. Tại đây cũng mang đến không gian ẩm thực đa dạng, khách hàng có thể thưởng thức cả đồ ăn Nhật Bản và nhiều quốc gia khác nhau. Tại đây có tổ hợp phong cách sống quốc tế gồm thời trang, thể thao, khu dành riêng cho trẻ em; khu nhà hàng ẩm thực và giải trí, phòng nghỉ cho con bú; nơi thay tã bỉm cho trẻ em; nơi nghỉ ngơi thư giãn...
Ông Yukio Konishi, Chủ tịch Công ty Aeon mall Việt Nam cho biết, tại trung tâm thương mại này có tới 40% gian hàng dành cho doanh nghiệp Nhật Bản. Nhiều mặt hàng do doanh nghiệp Nhật Bản trực tiếp cung cấp, phân phối và tư vấn.
“Hiện nay đã có tới 98% diện tích cho thuê của Trung tâm thương mại được lấp đầy. Kinh doanh tổng hợp như Aeon là mô hình kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam. Bí quyết của Aeon là tập trung vào khách hàng và lắng nghe khách hàng”, ông Yukio Konishi nói. Đại diện tập đoàn Aeon cho biết, dịch vụ đầu tiên mà Aeon mall Long biên mang lại chính là đón tiếp khách hàng bằng cả trái tim mang đậm chất Nhật bản, với nụ cười rạng rỡ, thái độ nhiệt tình, thân thiện.
Công ty Aeon Việt Nam cho hay, doanh nghiệp này đang lập kế hoạch đầu tư 10 Trung tâm thương mại tại Việt Nam. Trước mắt là tại Hà Nội, TP HCM và Bình Dương…