Có 9 kết quả :

Quảng Ninh ra mắt bộ nhãn dán lan tỏa Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Quảng Ninh ra mắt bộ nhãn dán lan tỏa Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

TPO - Trong khuôn khổ Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024, Tỉnh Đoàn Quảng Ninh đã ra mắt bộ nhãn dán Zalo sticker "Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè - Tuổi trẻ Quảng Ninh xung kích, sáng tạo" với mong muốn thể hiện màu sắc, tinh thần, hoạt động của thanh niên ngay trong giao tiếp hằng ngày.
Thanh niên với sứ mệnh chấn hưng văn hóa trong kỷ nguyên số

Thanh niên với sứ mệnh chấn hưng văn hóa trong kỷ nguyên số

TPO - Trong khuôn khổ Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ VII, diễn đàn trực tuyến "Thanh niên với sứ mệnh chấn hưng văn hóa trong kỷ nguyên số" đã thu hút nhiều thông điệp ý nghĩa và đề xuất ý tưởng quảng bá văn hóa từ các đại biểu, trong đó có hình thức quảng bá từ hoạt động sáng tạo nội dung số. 
Yonhap

Bánh mì Pokemon 'gây sốt' với giới trẻ Hàn Quốc

TPO - Giới trẻ Hàn Quốc đang đổ xô đến các cửa hàng tiện lợi để mua "bánh mì Pokemon". Thậm chí các idol giải trí của xứ sở kim chi này như BTS cũng “phát cuồng’ và cố gắng để sở hữu sticker các nhân vật hoạt hình "Pocket Monster” trong những chiếc bánh mỳ này.
Khởi nghiệp từ những sticker: Những cô chủ nhỏ đa tài

Khởi nghiệp từ những sticker: Những cô chủ nhỏ đa tài

TPO - Từ niềm đam mê với những tấm sticker nhỏ xinh đủ hình dạng, nhiều nữ sinh đã quyết định khởi nghiệp bằng việc tự thiết kế nhân vật để trang trí cho quyển sổ thêm đa dạng và đậm chất riêng, đồng thời cũng có thể biến tài lẻ thành công việc kinh doanh yêu thích.
"Chu kỳ 6 năm" của SM Ent tiếp tục ứng nghiệm: aespa có siêu hit, NCT xứng danh "idol triệu bản"

"Chu kỳ 6 năm" của SM Ent tiếp tục ứng nghiệm: aespa có siêu hit, NCT xứng danh "idol triệu bản"

TPO - Trái với "lời nguyền 7 năm" đầy ám ảnh của K-Pop khi nhiều nhóm nhạc đứng trên bờ vực "tan đàn xẻ nghé", "chu kỳ 6 năm" của SM chính là giai đoạn cực thịnh của “ông lớn” này khi đa số các sản phẩm âm nhạc được ra mắt nếu không phải hit khủng cũng sẽ tạo nên bước đột phá lớn.
Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

TPO - Không chỉ là "ông lớn" khắt khe trong cách quản lý, Lee Soo Man còn là Chủ tịch cực "có tâm" trong việc giúp đỡ "gà nhà" quảng bá sản phẩm. Từ làm "hair stylist bất đắc dĩ" cho Seulgi, "mở hàng" cho "Second Dance Challenge" của Hyoyeon (SNSD) và hiện tại, thầy Lee cùng Mark và Haechan mở màn quảng bá cho ca khúc "Sticker" của NCT 127.