Sếp có nghĩa cử đẹp khiến nhân viên mua ô tô tặng 'cảm ơn'

Giám đốc điều hành của Gravity Payments, ông Dan Price
Giám đốc điều hành của Gravity Payments, ông Dan Price
TPO - Metro hôm 18/7 đưa tin, vì quá cảm kích trước sự hào phóng của sếp, các nhân viên của công ty Gravity Payments đã tích tiền suốt 6 tháng mua xe hơi để cảm ơn.

Năm ngoái, Giám đốc điều hành của Gravity Payments là ông Dan Price đã trích chính tiền lương của mình để tăng lương cho 130 nhân viên lên 70.000 USD mỗi năm.

Quá cảm động vì sự hy sinh của sếp, một nhân viên tên Alyssa O’Neal đã đứng ra quyên góp tiền để mua chiếc xe Telsa màu xanh đời mới tặng ông Price.

Sếp có nghĩa cử đẹp khiến nhân viên mua ô tô tặng 'cảm ơn' ảnh 1 Các nhân viên vây quanh ông Price cùng chiếc xe sang trọng

Khi vừa thấy chiếc xe cùng tấm poster viết: “Cám ơn ông vì luôn đặt lợi ích của nhân viên lên trên bản thân”, ông Price xúc động không cầm được nước mắt. Vây quanh ông là những cái ôm đầy tình cảm của nhân viên.

Chia sẻ trên Facebook cá nhân, ông Price cho biết: “Các nhân viên ở Gravity đã tiết kiệm tiền suốt 6 tháng qua để mua tặng tôi chiếc xe mơ ước”.

Câu chuyện của ông Price nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng với 100.000 lượt thích và 1.000 lượt chia sẻ. Nhiều người cho rằng với người sếp như ông Price, chắc hẳn các nhân viên sẽ không bao giờ muốn rời xa ông. 

Theo Theo Metro
MỚI - NÓNG
Sau phiên lao dốc, giá vàng bật tăng trở lại
Sau phiên lao dốc, giá vàng bật tăng trở lại
TPO - Mở cửa tuần mới, giá vàng trong nước tăng 150.000 đồng/ lượng sau phiên lao dốc hồi cuối tuần trước. Trong khi vàng miếng tăng giá trở lại, thì vàng nhẫn "giậm chân" tại chỗ. Nhẫn tròn trơn có hệ thống niêm yết dưới 50 triệu đồng/ lượng ở chiều mua vào.

Có thể bạn quan tâm

Nhiều DN dệt may tại TPHCM đang cần vốn để trả lương lao động mất việc và phục hồi sản xuất. Ảnh: Đại Dương

Doanh nghiệp khó tiếp cận gói hỗ trợ

TP - Chính phủ đã dành nhiều gói hỗ trợ cho người lao động và doanh nghiệp (DN) gặp khó khăn do dịch COVID-19 để phục hồi sản xuất. Các gói hỗ trợ được xem là “phao cứu sinh”, và dù điều kiện tiếp cận đã được nới lỏng song DN vẫn khó tiếp cận.
Theo quy định của Trung Quốc, nông sản xuất sang thị trường này không được bọc rơm nhưng nhiều doanh nghiệp hiện vẫn quen duy trì cách thức này. Ảnh: Đức Giang

Nông sản Việt khó cạnh tranh tại Trung Quốc

TP - Trung Quốc ngày càng siết chặt tiêu chuẩn nhập khẩu nông sản vào nước này, đồng thời không ngừng gia tăng diện tích loại cây ăn quả là thế mạnh chủ lực tương tự như Việt Nam. Theo các chuyên gia, nếu doanh nghiệp Việt vẫn duy trì cách làm ăn manh mún và các vùng trồng vẫn thiếu chuyên nghiệp, nông sản sẽ khó cạnh tranh và nguy cơ lép vế tại thị trường Trung Quốc.