Rolls-Royce Phantom Limelight 'cực độc', gây mê đại gia

Rolls-Royce Phantom Limelight 'cực độc', gây mê đại gia
Hãng xe siêu sang Anh quốc giới thiệu phiên bản đặc biệt Limelight Collection dành cho dòng sedan hàng đầu Phantom. Phiên bản này chỉ có 25 chiếc với cảm hứng vẻ lung linh của ánh đèn sân khấu.
Rolls-Royce Phantom Limelight 'cực độc', gây mê đại gia ảnh 1
Rolls-Royce Phantom Limelight 'cực độc', gây mê đại gia ảnh 2 Rolls-Royce cho biết, Limelight đúng như cái tên của nó, là phiên bản dành cho những người của công chúng, cuộc sống gắn liền với hình ảnh tỏa sáng trên ánh đèn sân khấu.
Rolls-Royce Phantom Limelight 'cực độc', gây mê đại gia ảnh 3
Rolls-Royce Phantom Limelight 'cực độc', gây mê đại gia ảnh 4 Limelight Collection ra đời để trở thành bạn đồng hành tin cậy nhất, vì thế thiết kế hàng ghế su đặc biệt, hợp tác cùng các chuyên gia y tế để thiết lập ghế sao cho tối ưu hóa khả năng thư giãn cơ thể.
Rolls-Royce Phantom Limelight 'cực độc', gây mê đại gia ảnh 5
Rolls-Royce Phantom Limelight 'cực độc', gây mê đại gia ảnh 6
Rolls-Royce Phantom Limelight 'cực độc', gây mê đại gia ảnh 7 Nội thất có hai màu tùy chọn, bản Light theo tông màu sáng còn bản Dark theo tông màu tối. Ngoại thất thay đổi không nhiều, xe lắp bộ vành hợp kim 9 chấu, màu sơn Gala Blue với đường coachline vẽ tay.
Rolls-Royce Phantom Limelight 'cực độc', gây mê đại gia ảnh 8
Rolls-Royce Phantom Limelight 'cực độc', gây mê đại gia ảnh 9
Rolls-Royce Phantom Limelight 'cực độc', gây mê đại gia ảnh 10
Rolls-Royce Phantom Limelight 'cực độc', gây mê đại gia ảnh 11 Rolls-Royce cho biết sản xuất chỉ 25 chiếc Phantom Limelight Collection, tất cả đều có chủ trước.
Rolls-Royce Phantom Limelight 'cực độc', gây mê đại gia ảnh 12
Rolls-Royce Phantom Limelight 'cực độc', gây mê đại gia ảnh 13
Theo Theo VnExpress
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Cô gái ảo Ai-Ailynn được tạo ra để trở thành người có ảnh hưởng trên mạng xã hội Thái Lan. (Ảnh: Instagram)

Dân Thái Lan phát sốt với người đẹp ảo

TPO - Giống như những người trẻ trong thế hệ Z, Ai-Ailynn dùng tài khoản Instagram của mình để ghi lại hoạt động rèn luyện sức khoẻ mỗi ngày và những lần đi chơi ở các quán cà phê và bảo tàng ở Bangkok. Chỉ trong chưa đầy 1 tháng, cô thu hút được hơn 5.000 người theo dõi trên mạng xã hội.