Vào năm 2011, chiếc xe phân khối lớn Victory V92TC đời 2002 được thả vào bồn nước và đóng thành băng. Đây là tác phẩm được trưng bày tại Khách sạn Băng ở Thụy Điển nhằm thể hiện sự cảm tạ với hãng Victory khi tài trợ 15 chiếc Victory.
Sau 4 năm nằm trong băng ở nhiệt độ gần 0 độ C, chiếc Victory V92TC 2002 được đưa khỏi lồng băng và gửi đến hãng độ Stonetown Custom để được "phục sinh". Giám sát toàn bộ quá trình này là ông Niklas Frisk, chuyên viên phát triển thị trường của nhà phân phối xe mô tô EMEA.
Việc chiếc xe bị ngâm lâu trong băng đá đương nhiên sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến xe, tuy nhiên chỉ với vài bước đơn giản, chiếc Victory V92TC 2002 đã "từ cõi chết trở về".
Cụ thể hơn, sau khi được phơi nắng để làm tan băng và khô xe, chiếc V92TC được các thợ máy kiểm tra kỹ lưỡng, thay dầu nhớt, đổ nhiên liệu, thay lọc gió và bình ắc quy mới.
Khi nước bên trong xy-lanh đã khô hoàn toàn, bugi cũ của xe được đặt về chỗ cũ, nhiên liệu đổ vào chế hòa khí và đề nổ thì chiếc xe lập tức nổ máy như một chiếc xe mới.
Victory V92TC 2002 được trang bị khối động cơ V-Twin, dung tích 1.507cc, sản sinh công suất 75 mã lực và mômen xoắn cực đại 115 Nm. Xe truyền động thông qua hộp số 5 cấp và dây cu-roa.
Về lai lịch của chiếc Victory V92TC 2002, xe từng được sử dụng làm xe sát hạch, ODO (công tơ mét) của xe đã ở mức 300.000 km.
Chiếc xe sau đó được đưa sang châu Âu nhằm làm xe mẫu để đào tạo các kỹ thuật viên của Victory về việc sửa chữa động cơ. Điều này cũng đồng nghĩa rằng động cơ của chiếc V92TC đã bị rã ra, lắp lại hàng trăm lần.
Điều đáng tiếc là chiếc V92TC này sẽ không thể đăng ký lại để hoạt động trên đường, vì vậy tương lai của xe khá bất định. Có thể chiếc xe sẽ tiếp tục nhiệm vụ xe thử nghiệm và "an nghỉ" tại một bảo tàng nào đó.