Ông bố trẻ đơn thân âm thầm 'bán nước' kiếm ngàn đô mỗi tháng

Anh Nguyễn Đức Tân – Giám đốc kinh doanh Beauty & Go Việt Nam.
Anh Nguyễn Đức Tân – Giám đốc kinh doanh Beauty & Go Việt Nam.
Được biết đến với “Bức thư gửi con trai” và bộ ảnh “Like Father, Like Son” tạm dịch là "Bố nào con nấy", gây sốt cộng đồng mạng hồi tháng 8, ông bố trẻ đơn thân khiến nhiều người bất ngờ khi thu nhập ngàn đô từ việc “bán nước".

Tìm hiểu ra, sản phẩm nước anh bán không phải nước uống thông thường, mà là nước uống làm đẹp da từ thiên nhiên gây sốt thời gian vừa qua bởi hiệu quả làm đẹp từ bên trong. Sản phẩm hiệu quả và đình đám trong cộng đồng đã giúp anh có khoản thu nhập tốt từ việc kinh doanh. Hiện nay anh sở hữu trong tay hệ thống kênh phân phối toàn quốc lên đến gần 100 đại lý.

Ông bố trẻ đơn thân âm thầm 'bán nước' kiếm ngàn đô mỗi tháng ảnh 1
Ông bố trẻ đơn thân âm thầm 'bán nước' kiếm ngàn đô mỗi tháng ảnh 2

Anh là người mang sản phẩm Beauty&Go đến Việt Nam.

Tuy nhiên mọi người trêu anh là "phiên bản lỗi nhất Vịnh Bắc Bộ của Vũ Khắc Tiệp” vì trong số đó thì 90% là chân ngắn và 5% là không được già và chỉ có 5% là trung bình dài đó chính là top 7 Miss Beauty & Go Việt Nam 2015 vừa được xướng tên thời gian vừa rồi.

Ông bố trẻ đơn thân âm thầm 'bán nước' kiếm ngàn đô mỗi tháng ảnh 3

Anh Tân chụp với Miss Beauty & Go.

Tuy bị ví von như vậy, nhưng ông bố trẻ không buồn mà lại vui vẻ đón nhận. Anh hóm hỉnh chia sẻ “Ngắn hay dài với tôi không quan trọng, tôi làm kinh doanh, quan trọng là hiệu quả”.

Được biết anh chính là người truyền lửa cho hệ thống kênh và góp phần lớn xây dựng nên hệ thống kênh phân phối nước uống đẹp da Beauty & Go tại Việt Nam.

Ông bố trẻ đơn thân âm thầm 'bán nước' kiếm ngàn đô mỗi tháng ảnh 4

Thương hiệu Beauty & Go hiện đã trở thành quen thuộc với chị em.

Anh cho biết “Chính bản thân tôi khi triển khai cũng lo ngại về việc tiếp cận thị trường, tuy nhiên bằng sự tự tin vào sản phẩm và sự nỗ lực của cả team, hiện nay chúng tôi hoàn toàn tin tưởng Beauty & Go sẽ là sản phẩm tốt tại Việt Nam về hiệu quả làm đẹp từ bên trong, trong năm 2015 sẽ đón chào 12 điểm bán trên cả nước, phát triển song song với hệ thống kênh phân phối lên đến cả trăm.” Hiện công ty đã khai trương 2 showroom thuộc Tổng Đại Lý ở miền Nam và miền Trung. Dự kiến công ty sẽ khai trương 6 showroom tại miền Bắc trong tháng 11, gần nhất là một showroom tại 177 Bà Triệu.

Ông bố trẻ đơn thân âm thầm 'bán nước' kiếm ngàn đô mỗi tháng ảnh 5

Anh Tân cắt băng khai trương Tổng đại lý miền Nam.

Ông bố trẻ đơn thân âm thầm 'bán nước' kiếm ngàn đô mỗi tháng ảnh 6

Anh Tân trong ngày khai trương Tổng Đại lý miền Nam.

Ông bố trẻ đơn thân âm thầm 'bán nước' kiếm ngàn đô mỗi tháng ảnh 7

Ngay sau đó, anh lại bay ra miền Trung khai trương Tổng Đại lý miền Trung.

Mặc dù công việc bận rộn, nhưng ông bố trẻ đơn thân nổi tiếng không quên dành thời gian cho cậu con trai 5 tuổi vô cùng đáng yêu. Anh không bao giờ quên những ngày đặc biệt của con hay ngày lễ Tết, luôn có mặt cùng con trong những giây phút quan trọng. Khác với những người thành đạt khác thường giải trí bằng việc lên bar hoặc ăn nhậu thì anh lại dành thời gian giải trí bằng cách cùng con đi chợ, nấu cơm, đi ăn uống ,…

Ông bố trẻ đơn thân âm thầm 'bán nước' kiếm ngàn đô mỗi tháng ảnh 8
Ông bố trẻ đơn thân âm thầm 'bán nước' kiếm ngàn đô mỗi tháng ảnh 9
Ông bố trẻ đơn thân âm thầm 'bán nước' kiếm ngàn đô mỗi tháng ảnh 10
Ông bố trẻ đơn thân âm thầm 'bán nước' kiếm ngàn đô mỗi tháng ảnh 11
Ông bố trẻ đơn thân âm thầm 'bán nước' kiếm ngàn đô mỗi tháng ảnh 12
Ông bố trẻ đơn thân âm thầm 'bán nước' kiếm ngàn đô mỗi tháng ảnh 13 Ảnh 2 bố con.
MỚI - NÓNG