TPO - Không chỉ là tên thương hiệu mới, Nội thất Hoà Phát - nay là Nội thất The One đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ đối với người tiêu dùng nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ và những cải tiến vượt bậc trên mọi mặt.
Thiết bị, đồ dùng tại nhiều trường học đang được nâng cấp, đổi mới theo hướng hiện đại, tiện ích, nhằm cổ vũ tinh thần học tập và chào đón các em học sinh bước vào một năm học mới với thành tích tốt nhất.
Sau gần 3 thập kỷ phát triển, thương hiệu nội thất quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt đã công bố kế hoạch chuyển đổi thương hiệu với tên gọi mới: Nội Thất The One.
Từ thương hiệu Sơn Thủy được ra đời năm 1995, sau gần 30 năm nỗ lực không ngừng, Nội thất Hòa Phát đã tự hào trở thành thương hiệu “quốc dân” trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam.
Với vai trò nhà Đồng tài trợ của kỳ triển lãm Quốc tế Vietbuild tại TP.HCM lần III/2020, gian hàng của Nội thất Hòa Phát đã thu hút nhiều lượt khách tham quan và đánh giá cao về chất lượng nổi bật, ấn tượng, mang tới xu hướng mới cho lĩnh vực sản xuất nội thất trong nước.