Bước chuyển mình của thương hiệu nội thất “quốc dân”
Trên hành trình hơn 26 năm hoạt động, Nội thất Hòa Phát đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo và phát triển, trở thành thuơng hiệu được hàng triệu người tiêu dùng cả nước biết đến và tin dùng.
Chất lượng cùng sự uy tín của Nội thất Hoà Phát đã được chứng nhận bởi nhiều giải thưởng danh giá trong suốt những năm qua, tiêu biểu như liên tiếp được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia” từ năm 2018 và danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn từ năm 2001 đến nay. Đó là thành quả của hành trình nỗ lực bền bỉ với nhiệt huyết và trách nhiệm của toàn bộ đội ngũ cán bộ, công nhân viên cùng sự đồng hành của các đại lý từ những ngày đầu tiên. Bên cạnh đó, công ty đã và đang hoạch định những chiến lược đầu tư vào máy móc thiết bị, công nghệ tiên tiến, nhằm nâng cao năng lực cung ứng và sản xuất cho các nhà máy, đáp ứng những đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng cũng như các công trình lớn.
Là thương hiệu luôn sẵn sàng thay đổi để chinh phục những thách thức mới, Nội thất Hoà Phát mới đây đã đổi tên thành Nội thất The One, kế thừa và phát triển sứ mệnh và giá trị cốt lõi mà công ty đã lựa chọn theo đuổi ngay từ khi thành lập.
Quá trình thay đổi logo của Nội thất Hòa Phát - nay là Nội thất The One trong hơn 26 năm hoạt động |
Thương hiệu mới - Định vị mới
Tên gọi “The One” thể hiện ý chí, tinh thần đoàn kết, đồng lòng trong nội bộ và hoà hợp cùng đối tác trên hành trình kiến tạo không gian sống và làm việc tốt hơn cho người Việt. Bên cạnh đó, thương hiệu Nội thất The One luôn khẳng định sứ mệnh chinh phục những đỉnh cao mới bằng nỗ lực củng cố vị thế tiên phong trong ngành nội thất, không ngừng đổi mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.
Cùng với sự thay đổi về tên gọi, thương hiệu công bố slogan “Bừng sáng không gian, dẫn đầu cùng bạn” và bộ nhận diện được lấy cảm hứng từ ánh sáng của ngọn hải đăng. Trong tương lai, Nội thất The One sẽ viết tiếp hành trình vẻ vang của Nội thất Hoà Phát, cùng tạo ra những giá trị lâu dài cho người tiêu dùng cũng như các đối tác, đại lý và cán bộ - công nhân viên. Đó cũng là lời cam kết tiếp tục hoạt động với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.
Phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, lấy cảm hứng từ bộ nhận diện mới sẽ được áp dụng thí điểm tại Cửa hàng chuẩn của Nội thất The One |
Với chiến lược phát triển mới, Nội thất The One đặt mục tiêu mở rộng thị phần xuất khẩu hiện tại, mang sản phẩm nội thất Việt tới với nhiều quốc gia trong tương lai. Những thế mạnh kế thừa từ Nội thất Hòa Phát - thương hiệu thị phần số 1 ngành nội thất văn phòng - sẽ là nền tảng vững chắc để Nội thất The One vươn tầm quốc tế.
Ngày 05.01.2022, Thương hiệu Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, với sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển, củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.
Trong tương lai, công ty sẽ duy trì phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”, phát huy những giá trị cốt lõi đã làm nên tên tuổi của Nội thất Hòa Phát.
Ở giai đoạn đầu, công ty sẽ song song duy trì nhận diện cũ Nội thất Hòa Phát và nhận diện mới Nội thất The One trên tem nhãn, bao bì sản phẩm,… Việc chuyển đổi sẽ được tiến hành từ tháng 1/2022.
Để tìm hiểu thêm thông tin về chiến dịch chuyển đổi thương hiệu cũng như thương hiệu Nội thất The One, vui lòng truy cập landing page: chuyendoi.noithattheone.vn