Nỗ lực tìm kiếm máy bay gặp nạn ở Vũng Tàu

TPO - Công ty bay dịch vụ miền Nam đã điều 3 trực thăng tham gia tìm kiếm và chuẩn bị cứu hộ, cứu nạn. Các lực lượng khác cũng huy động tối đa lực lượng.
Nỗ lực tìm kiếm máy bay gặp nạn ở Vũng Tàu ảnh 1

Bộ Quốc phòng xác nhận, lúc 07h40 cùng ngày, một máy bay trực thăng của Trung tâm Huấn luyện (Bà Rịa-Vũng Tàu) thuộc Tổng Công ty trực thăng Việt Nam, số hiệu 8632-EC130T2 thực hiện bay huấn luyện. Đến 8h03, máy bay kể trên bị mất liên lạc tại khu vực Tây Bắc núi Dinh, cách sân bay Vũng Tàu khoảng 25 km. Hiện nay, các cơ quan chức năng đang tổ chức lực lượng tích cực tìm kiếm.

Nỗ lực tìm kiếm máy bay gặp nạn ở Vũng Tàu ảnh 2

Theo Trung tâm điều hành bay của Công ty bay trực thăng miền Nam, máy bay gặp nạn bị mất liên lạc lúc 8 giờ cùng ngày tại toạ độ 10 độ 33 phút 55- 107 độ 08 phút 00 ở khu vực xã Nghĩa Hành- huyện Châu Đức; xã Châu Pha- huyện Long Thành và xã Long Sơn- TP Vũng Tàu. Trên máy bay có 3 người gồm: Dương Lê Minh (giáo viên); Nguyễn Văn Trung và Phạm Đình Duy (đều là học viên). 

Nỗ lực tìm kiếm máy bay gặp nạn ở Vũng Tàu ảnh 3

Sau khi ghi nhận thông tin, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bà rịa- Vũng Tàu đã chỉ đạo các địa phương triển khai lực lượng bộ đội biên phòng, dân quân kết hợp với chính quyền và các cơ quan chức năng tăng cường quan sát tìm kiếm các khu vực trên. Công ty bay dịch vụ miền Nam đã điều 3 trực thăng tham gia tìm kiếm và chuẩn bị cứu hộ, cứu nạn. Các lực lượng khác cũng huy động tối đa lực lượng.

Nỗ lực tìm kiếm máy bay gặp nạn ở Vũng Tàu ảnh 4

Lãnh đạo lực lượng tìm kiếm nói rằng, khu vực tình nghi máy bay trực thăng rơi là núi Dinh (huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), cao 500 m, cách sân bay Vũng Tàu 25 km và Sài Gòn 80 km.

Nỗ lực tìm kiếm máy bay gặp nạn ở Vũng Tàu ảnh 5

Núi Dinh cách sân bay Vũng Tàu 25 km và TP HCM 80 km.

MỚI - NÓNG
Dự án nghìn tỷ nát tươm: Tư vấn thiết kế khai ‘chưa từng nhận được phản ánh’
Dự án nghìn tỷ nát tươm: Tư vấn thiết kế khai ‘chưa từng nhận được phản ánh’
TPO - Tại tòa, bị cáo thuộc đơn vị tư vấn khai quá trình thi công cho đến trước ngày diễn ra sạt trượt, đơn vị tư vấn không nhận được bất cứ phản ánh nào liên quan đến hồ sơ thiết kế. 'Nước ngầm' mà cáo trạng đề cập là do thấm từ trên xuống, lỗi này do đơn vị thi công sử dụng đất đắp không đạt yêu cầu.