Nhìn gần Chevrolet Cruze phiên bản thể thao

Xe Cruze phiên bản thể thao - Sport Edition - vừa được trình làng tại Malaysia. Phiên bản thể thao này có thêm một số trang bị so với bản 1.8 LT tiêu chuẩn, cùng giá bán gần 34.400 USD.
Nhìn gần Chevrolet Cruze phiên bản thể thao ảnh 1

Tại sự kiện Auto-Mania 2015* vừa diễn ra tại Malaysia, bên cạnh mẫu Sonic 1.6 và Colorado Sport Editon mới, Naza Quest - đơn vị phân phối độc quyền xe Chevrolet tại nước này đã giới thiệu phiên bản Chevrolet Cruze Sport Edition.

Nhìn gần Chevrolet Cruze phiên bản thể thao ảnh 2

Phiên bản thể thao này có thêm một số trang bị so với bản 1.8 LT tiêu chuẩn, cùng giá bán gần 123.000 Ringgit (tương đương 34.400 USD), đắt hơn khoảng 4.000 USD. Mức giá này đã bao gồm toàn bộ các chi phí ra biển số, kể cả bảo hiểm.

Nhìn gần Chevrolet Cruze phiên bản thể thao ảnh 3

Chiếc xe được trang bị bộ bodykit đầy đủ

Nhìn gần Chevrolet Cruze phiên bản thể thao ảnh 4

Đèn pha và đèn hậu đều khác bản tiêu chuẩn

Nhìn gần Chevrolet Cruze phiên bản thể thao ảnh 5
Nhìn gần Chevrolet Cruze phiên bản thể thao ảnh 6

Bộ la-zăng cỡ 17 inch đi cùng lốp Goodyear Eagle F1 Directional 5.

Nhìn gần Chevrolet Cruze phiên bản thể thao ảnh 7

Trên nắp ca-pô có hai vạch kẻ trắng kiểu thường thấy trên xe đua.

Nhìn gần Chevrolet Cruze phiên bản thể thao ảnh 8
Nhìn gần Chevrolet Cruze phiên bản thể thao ảnh 9

Thay đổi nội thất gồm bọc da màu đen, với những điểm nhấn màu đỏ tạo sự nổi bật, tấm ốp bậu cửa gắn đèn LED hiện sáng tên xe "Cruze", và hệ thống video navigation (AVN)/DVD/Bluetooth mới tích hợp camera lùi (không có trên chiếc xe trưng bày).

Nhìn gần Chevrolet Cruze phiên bản thể thao ảnh 10
Nhìn gần Chevrolet Cruze phiên bản thể thao ảnh 11
Nhìn gần Chevrolet Cruze phiên bản thể thao ảnh 12
Nhìn gần Chevrolet Cruze phiên bản thể thao ảnh 13
Nhìn gần Chevrolet Cruze phiên bản thể thao ảnh 14

Động cơ vẫn là bản Ecotec 1.8L công suất 140 mã lực và mô-men xoắn 176 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động bánh trước như đã được Chevrolet trang bị từ năm 2012 tại thị trường Malaysia.

(*) Auto-Mania 2015 là sự kiện do tập đoàn Naza tổ chức trong ba ngày, từ 24-26/4 vừa qua nhân kỷ niệm 40 năm thành lập. Tham gia sự kiện có sự góp mặt của không dưới 12 thương hiệu quốc tế, trong đó có: Chevrolet, Ferrari, Maserati, Koenigsegg, Brabus, Ducati, Harley-Davidson, Aprilia và Vespa.

Theo Theo Dân Trí
MỚI - NÓNG