Nhiều thương hiệu Đài Loan tới Việt Nam

Nhiều thương hiệu Đài Loan tới Việt Nam
TPO - Sau 5 năm thực hiện chiến dịch Taiwan Excellence 2014 tại Việt Nam, đã có nhiều thương hiệu Đài Loan (Trung Quốc) tới Việt Nam hơn.

Theo số liệu thống kê, số lượng các thương hiệu đạt giải thưởng Taiwan Excellence được giới thiệu đến thị trường Việt Nam tăng liên tục trong vòng 5 năm kể từ năm 2010.

Bắt đầu với 17 đại diện trong lĩnh vực công nghệ cao năm 2010, 26 thương hiệu năm 2011, 30 vào năm 2012, 41 năm 2013 và đạt mốc 45 đại diện trong nhiều lĩnh vực từ gia dụng đến công nghệ vào năm 2014.

Những con số này thể hiện sự đón nhận tích cực của người tiêu dùng Việt đối với các sản phẩm đến từ Đài Loan (Trung Quốc) trong bối cảnh bùng nổ nhiều thương hiệu quốc tế trên thị trường.

Đài Loan (Trung Quốc) mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm ấn tượng được sản xuất bởi các thương hiệu như HTC, Acer, Transcend, Silicon Power, MSI, và ADATA.

Nhiều thương hiệu Đài Loan tới Việt Nam ảnh 1

Đài Loan (Trung Quốc) mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm ấn tượng được sản xuất bởi các thương hiệu như HTC

Bên cạnh sản phẩm công nghệ, Đài Loan (Trung Quốc) cũng đang khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực thiết bị gia dụng với các sản phẩm thông minh và giàu tiện ích. Những tên tuổi như Caesar, ALYA, Cashido và Chanson Water mang đến nhiều sự lựa chọn cho thiết bị phòng tắm và vệ sinh trong nhà.

Nhiều năm trở lại đây, người tiêu dùng Việt đã tiếp cận những sản phẩm xe máy và xe đạp cao cấp của Đài Loan (Trung Quốc). Đại diện năm 2014 là Kymco, thương hiệu xe ga đã quen thuộc với rất nhiều người tiêu dùng Việt. Trong khi đó, Strida và Tern lại mang đến những sản phẩm xe đạp thông minh có thể gấp gọn và mang theo dễ dàng.

Theo thống kê mới nhất của hãng nghiên cứu thị trường Nielsen, 91% người tiêu dùng dễ dàng nhận ra các sản phẩm công nghệ và đồ gia dụng mang thương hiệu Đài Loan (Trung Quốc). Đặc biệt hơn, 70% người được hỏi đánh giá cao chất lượng và mẫu mã sản phẩm có xuất xứ từ Đài Loan (Trung Quốc), đồng thời cho biết họ dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc khách hàng.

MỚI - NÓNG