Nhân viên sân bay trả lại iPhone và 150 triệu đồng cho khách

Nữ nhân viên Đặng Thị Lan nhặt được tài sản và tìm trả lại cho hành khách.
Nữ nhân viên Đặng Thị Lan nhặt được tài sản và tìm trả lại cho hành khách.
TPO - Trong lúc lau dọn vệ sinh, chị Lan phát hiện hành khách bỏ quên nhiều tài sản gồm 2 điện thoại iPhone, một cọc tiền (trị giá 150 triệu) và giấy tờ tùy thân. Ngay sau đó, chị Lan lập tức liên lạc với hành khách bị mất và đem trả lại toàn bộ tài sản và giấy tờ trên.

Ngày 11/3,  công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng cho biết: Vào tuần tới, đơn vị sẽ tổ chức khen thưởng và tuyên dương nữ nhân viên Đặng Thị Lan (đội phục vụ trên tàu thuộc trung tâm phục vụ sàn đỗ) vì đã có hành động đẹp khi đem trả lại tài sản giá trị lớn cho hành khách đánh rơi.

Vào tối 10/3, khi chuyến bay VN551 đáp xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng, Đặng Thị Lan lên tàu bay làm việc theo đúng lịch phân công. Trong lúc lau dọn vệ sinh, chị phát hiện hành khách bỏ quên nhiều tài sản gồm 2 điện thoại iPhone, một cọc tiền (trị giá 150 triệu) và giấy tờ tùy thân mang tên Jiang MinHong (quốc tịch Trung Quốc). Vị trí hành khách bỏ quên đồ là ghế số 14G. Ngay khi nhặt được, chị Lan lập tức liên lạc với hành khách bị mất và đem trả lại toàn bộ tài sản và giấy tờ trên.

Hành khách Jiang MinHong khi nhận lại tài sản, rất bất ngờ và cảm kích trước hành động đẹp của chị Lan.

Cty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng cho hay,  chị Lan là nhân viên thứ 4 của công ty trả lại tài sản có giá trị trên 100 triệu đồng cho hành khách đánh rơi.

MỚI - NÓNG