TP - Một nghiên cứu mới của Nielsen cho thấy, cơn sốt selfie (chụp ảnh tự sướng) (ảnh) đã khiến ngành mỹ phẩm hốt bạc với doanh thu đạt hơn 60 triệu đô la vào năm ngoái, trong đó riêng mỹ phẩm che khuyết điểm đạt gần 15 triệu đô la, phấn mắt đạt 12 triệu đô la.
Mascara (kem chuốt mi) và phấn phủ là hai loại mỹ phẩm đạt doanh thu cao nhất.
Tạp chí thương mại The Grocer ngày 25/12 cho biết, cơn sốt chụp ảnh tự sướng đã dần trở thành trào lưu và nó đã có đóng góp lớn cho ngành mỹ phẩm. Các hãng mỹ phẩm danh tiếng đã không bỏ qua cơ hội này.
Theo Theo Telegraph