Nestlé ra mắt sô-cô-la KitKat trà xanh

Nestlé ra mắt sô-cô-la KitKat trà xanh
Công ty Nestlé Việt Nam mới đây tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm KitKat Trà Xanh Nhật Bản.

KitKat Trà Xanh được phát triển dựa trên hương vị trà xanh (matcha) nổi tiếng và rất ăn khách của Nhật Bản, hòa quyện với vị sô-cô-la sữa. Vị trà xanh Nhật Bản được giữ nguyên vẹn trong từng bánh xốp KitKat mang lại cảm giác thanh nhẹ, giúp việc thưởng thức chiếc bánh xốp trong những khoảnh khắc xả hơi hứng khởi trở nên thú vị hơn. Theo Nestle, mỗi giây có khoảng 650 cây bánh xốp Kitkat được tiêu thụ. Tại Nhật Bản, từ năm 2012 đến nay, Kitkat là sản phẩm Sô-cô-la được người tiêu dùng yêu thích nhất.

Được biết năm 1988, tập đoàn Nestle sở hữu thương hiệu KitKat, đến nay khẩu hiệu “Nghỉ xả hơi, xơi KitKat” đã trở thành tên gọi quen thuộc của người tiêu dùng.

Sau thành công của Kitkat, Nestlé đã nhanh chóng cho ra mắt các sản phẩm bánh ngũ cốc ăn sáng Koko Krunch và Milo, Honey Stars, phiên bản Star Wars “The Force Awaken” - “Thần Lực Thức Tỉnh” tại các hệ thống siêu thị và điểm bán lẻ trên khắp cả nước. Đây là những thương hiệu bánh ngũ cốc ăn sáng được ưa chuộng nhất thế giới.

MỚI - NÓNG
Tạo động lực, cảm hứng để thanh niên Huế khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo
Tạo động lực, cảm hứng để thanh niên Huế khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo
TPO - Ngày hội “Thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số” cấp Trung ương năm 2024 diễn ra tại Huế là dịp để những người trẻ có chung niềm đam mê khởi nghiệp tiếp cận, gặp gỡ với các doanh nhân khởi nghiệp tiêu biểu; qua đó, tạo cảm hứng, kết nối, huy động mọi nguồn lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo cho giới trẻ địa phương.