Ước tính, Triều Tiên hiện có khoảng 140 chiếc MiG-21 và loại J-7 (Trung Quốc sao chép MiG-21) được bố trí thành 6 trung đoàn. Trong đó, tại sân bay ở Wonsan có một trung đoàn tiêm kích được trang bị các máy bay MiG-21bis/MF.
Tuy là tiêm kích thế hệ cũ nhưng khả năng cơ động tuyệt vời của dòng MiG-21 vẫn hữu dụng trong chiến đấu cự ly gần.
Còn đây là máy bay cường kích hiện đại nhất của Không quân Triều Tiên – Sukhoi Su-25K. Hiện Không quân Triều Tiên có khoảng 34 chiếc Su-25K, đáng lưu ý là chỉ vài năm gần đây thì Su-25K mới được xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông đại chúng Triều Tiên. Mà đặc biệt là kể từ khi ông Kim Jong-un kế nhiệm người cha quá cố Kim Jong-il.
Su-25K là phiên bản xuất khẩu đầu tiên của dòng máy bay cường kích Sukhoi Su-25 do Liên Xô phát triển. Phiên bản này chủ yếu được chế tạo tại nhà máy 31 ở Tbilisi, Gruzia. Phiên bản này có khả năng triển khai 4 tấn vũ khí gồm các loại rocket 80/240/300m,, tên lửa không đối đất Kh-25/29 và bom thông thường FAB-250/500.
Với khả năng tấn công tầm thấp hiệu quả, Su-25K được coi là mối đe dọa lớn với lực lượng xe tăng – xe thiết giáp của Quân đội Hàn Quốc.
Ngoài các máy bay chiến đấu chủ lực, Triển lãm Wonsan cũng đem lại loạt ảnh các máy bay khác của Không quân Triều Tiên như máy bay vận tải lớn nhất Il-76, máy bay trực thăng Mi-8, máy bay vận tải “tàng hình” An-2.
Dù là mẫu máy bay cổ lỗ sĩ nhưng nhờ một số bộ phận chế tạo bằng gỗ, có khả năng bay cực thấp, An-2 hóa ra lại khiến Hàn Quốc e dè khi nó có khả năng vượt qua mạng lưới radar của Mỹ-Hàn để xâm nhập sâu vào bên trong, thả biệt kích. Có tin cho rằng, Triều Tiên có khả năng đã tự chế tạo được thêm máy bay An-2.