Maria Sharapova đại diện cho Porsche

Maria Sharapova đại diện cho Porsche
TPO - Nữ hoàng quần vợt 26 tuổi Maria Sharapova đã chính thức ký hợp đồng là đại sứ thương hiệu đại diện cho nhà sản xuất xe thể thao Porsche.

>Porsche Panamera S E-Hybrid xuất hiện

Sự hợp tác ban đầu được ký kết trong vòng ba năm và liên quan đến một chiến dịch truyền thông trên toàn cầu. Sharapova không quá xa lạ với Porsche, tại mùa giải Porsche Grand Prix vào năm ngoái ở Stuttgart, Sharapova không chỉ ôm trọn khoản tiền thưởng, mà cô còn sở hữu một chiếc 911 Carrera S Cabriolet màu trắng.

Sinh ra ở Nga và sống tại Mỹ, Sharapova đã giành được chiến thắng trọn bộ cả bốn danh hiệu Grand Slam ở nội dung đánh đơn trong khuôn khổ giải quần vợt nữ và cô luôn giữ vị trí số 1 trên tổng số 21 tuần.

Maria Sharapova đại diện cho Porsche ảnh 1

Cho đến nay, Maria Sharapova đã giành tổng cộng 28 danh hiệu ở ngôi vị số 1 giành cho tay vợt đơn nữ, trong đó có giải vô địch Porsche Tennis Grand Prix ở Stuttgart vào năm ngoái, giải vô địch WTA trong năm 2004, và huy chương bạc tại Thế vận hội Olympic 2012 tại London. Cùng với sự tham gia của cô trong "Maria Sharapova Foundation", cô cũng đã hoạt động như đại sứ cho Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc.

Ông Matthias Müller, Giám đốc điều hành của Porsche AG đã giải thích trong buổi giới thiệu với các đối tác: "Maria Sharapova là một vận động viên khá đặc biệt. Ở cô có sự hội tụ của thành tích thể thao, sang trọng và quyền lực. Đây chính là những đặc điểm được nhấn mạnh trong dòng xe thể thao của chúng tôi".

Maria Sharapova đại diện cho Porsche ảnh 2

Theo ông Müller, thật không dễ dàng để tìm ra người phù hợp làm đại sứ cho Porsche. "Maria Sharapova là sự lựa chọn hoàn hảo. Hình ảnh và uy tín của cô là sự phù hợp lý tưởng cho thương hiệu Porsche. Cô được đánh giá cao trên thế giới và xứng đáng với danh hiệu xuất sắc đó."

Maria Sharapova vô cùng phấn khởi và trả lời ngay: “Đây là ngày đặc biệt với tôi. Tôi từng có cơ hội hợp tác với một số thương hiệu danh tiếng trên thế giới, nhưng được đồng hành cùng Porsche là một sự bất ngờ thú vị”.

Với Porsche, quyết định lựa chọn hoa hậu quần vợt Maria Sharapova làm đại sứ thương hiệu mở rộng cam kết lâu dài của hãng cho bộ môn tennis nữ. Hiện tại, Porsche đang là nhà tài trợ chính cho đội tuyển tennis nữ của Đức với những tay vợt trẻ đầy hứa hẹn, đội Porsche Team Germany ở giải Fed Cup, và đội Porsche Talent Team Germany.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Con đường hứng chịu gần 4 triệu tấn bom đạn
Con đường hứng chịu gần 4 triệu tấn bom đạn
TPO - Triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại" giới thiệu khoảng 100 tài liệu, hình ảnh có nội dung cô đọng, ấn tượng nhất về sự ra đời của “tuyến lửa” Trường Sơn - nơi luôn rung chuyển, bị cày xới và hứng chịu gần 4 triệu tấn bom đạn, chất độc hóa học của kẻ thù.