Không giống như những ông lớn Samsung hay Apple, thường bán sản phẩm rất nhanh sau khi ra mắt, vì tiềm lực kinh tế khiến họ có thể sản xuất và phân phối trước ngày ra mắt.
LG hay nhiều hãng smartphone khác thường có ngày bán sản phẩm chậm tới cả tháng kể từ ngày ra mắt, điều này khiến hãng thiệt đơn thiệt kép, bởi những ấn tượng về sản phẩm đã bị lãng quên ít nhiều, trong thời buổi công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay.
LG G3 ra mắt đã khá lâu, nhưng phải tới ngày 27/6 sản phẩm này mới chính thức được bán trên thị trường toàn cầu. Phiên bản toàn cầu không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản nội địa, nhưng có lẽ khả năng sản xuất và phân phối khiến nó chậm ngày bán tới vậy.
Tại thị trường Trung Đông và châu Âu cùng một vài nơi khác, người dùng còn phải chờ tới tháng 7 mới có hàng. Mức giá được bán ra cho LG G3 là 615 USD, tương đương khoảng 13 triệu đồng.
Phiên bản LG G3 tại châu Á và châu Âu sẽ tích hợp sẵn chức năng sạc không dây, khác biệt với phiên bản Hàn Quốc phải thay ốp lưng mới có thể sạc không dây được.
LG G3 được trang bị vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801, tốc độ 2,5GHz, RAM dung lượng 3GB và màn hình True HD 5,5 inch.
Tại Việt Nam, LG G3 gần như có mặt ngay sau khi ra mắt với phiên bản xách tay từ Hàn Quốc. Mức giá ban đầu là 16,5 triệu, sau đó tụt dần như thường lệ. Phiên bản chính hãng chưa rõ ngày ra mắt cũng như mức giá chính thức.
Rất nhiều người sẵn sàng chờ đợi cả tháng để đợi sản phẩm mình yêu thích, tuy nhiên không ít người đã chuyển sự lựa chọn của mình sang các smartphone khác, và LG bị thiệt nhiều nhất.