KFC phải xin lỗi vì lỡ chọc giận Kylian Mbappe

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Không muốn làm mất lòng Kylian Mbappe, thương hiệu đồ ăn nhanh KFC đã phải lên tiếng xin lỗi ngôi sao PSG sau vụ việc từ chối chụp ảnh quảng cáo rùm beng vừa qua. 
KFC phải xin lỗi vì lỡ chọc giận Kylian Mbappe ảnh 1

Như đã biết, hôm 19/9, Kylian Mbappe đã từ chối chụp ảnh quảng cáo cho một số thương hiệu vì anh không ủng hộ các thương hiệu này, trong đó có chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh KFC. Điều này khiến phía KFC bực bội.

Alain Beral, người đại diện của KFC, từng gửi thông điệp khá mạnh mẽ đến LĐBĐ Pháp (FFF) sau khi biết sự không hợp tác của Mbappe. “Chúng tôi đã trả tiền sòng phẳng. Tất nhiên chúng tôi có quyền đòi hỏi những gì chúng tôi cần. Nếu muốn, chúng tôi chúng tôi sẽ có hành động pháp lý”, ông Beral tuyên bố.

“Chúng tôi sẽ theo dõi vấn đề này chặt chẽ. Hợp đồng giữa các bên cần được tôn trọng. Vấn đề đó là giữa FFF và Mbappe, không phải của KFC”.

KFC phải xin lỗi vì lỡ chọc giận Kylian Mbappe ảnh 2

Mbappe đang lấn lướt FFF và cả nhà tài trợ

Nhưng vì sau đó, phía LĐBĐ Pháp đã đứng ra thu xếp ổn thỏa mọi việc nên phía KFC đã phải lên tiếng xin lỗi Mbappe vì những phát biểu nóng nảy trước đó của ông Beral.

KFC khẳng định phát ngôn của người đàn ông này “không đại diện cho mong muốn của chúng tôi”. Đồng thời, hãng gà rán cũng khẳng định rằng việc được hợp tác với FFF cũng như Mbappe là “niềm vinh hạnh lớn của chúng tôi”.

Qua vụ việc này có thể thấy FFF cũng như bóng đá Pháp vẫn đang "thua" Mbappe. Có lẽ họ phải nhượng bộ ngôi sao PSG trong bối cảnh World Cup 2022 chỉ còn 2 tháng nữa sẽ khai màn.

Hợp đồng giữa KFC và FFF chỉ còn hạn đến mùa hè năm sau. Với những gì đang diễn ra, không rõ hai bên có tiếp tục mối lương duyên?

MỚI - NÓNG
Tạo động lực, cảm hứng để thanh niên Huế khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo
Tạo động lực, cảm hứng để thanh niên Huế khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo
TPO - Ngày hội “Thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số” cấp Trung ương năm 2024 diễn ra tại Huế là dịp để những người trẻ có chung niềm đam mê khởi nghiệp tiếp cận, gặp gỡ với các doanh nhân khởi nghiệp tiêu biểu; qua đó, tạo cảm hứng, kết nối, huy động mọi nguồn lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo cho giới trẻ địa phương.