Hanwha Life Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ trong quý 3 năm 2017

Hanwha Life Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ trong quý 3 năm 2017
Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam công bố, kết thúc Quý III năm 2017, hoạt động kinh doanh của công ty tiếp tục giữ đà tăng trưởng cao về doanh thu và phát triển mạng lưới.

Chín tháng đầu năm 2017, Hanwha Life Việt Nam đạt 478 tỷ doanh thu phí mới (AFYP), tăng trưởng 47% so với cùng kỳ năm ngoái. Mức tăng trưởng này giúp thị phần hiện tại của Hanwha Life tăng thêm 0.4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Một trong những điểm sáng khác là chỉ trong 9 tháng kể từ đầu năm đến nay, công ty đã thu hút 19.000 tư vấn tài chính mới và có năng suất khai thác hợp đồng luôn duy trì ở mức cao so với thị trường.

Để có được sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu, Hanwha Life Việt Nam đã đẩy nhanh tốc độ phát triển mạng lưới trải đều khắp toàn quốc. Giữa tháng 8, công ty cán mốc 100 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước, sớm hơn 4 tháng so với kế hoạch mà công ty đặt ra. Không dừng lại với con số 100, Hanwha Life tiếp tục mở rộng mạng lưới nhanh. Chỉ trong tháng 9, công ty đã mở thêm 6 văn phòng Tổng Đại lý mới: gồm Hậu Lộc, Thạch Thành và Hà Tĩnh 2 tại Miền Bắc, Thanh Khê, Cam Lộ và Bắc Quảng Bình tại Miền Trung, nâng số điểm phục vụ khách hàng của Hanwha Life lên 108 điểm trên cả nước. Trong tương lai, mạng lưới của Hanwha Life sẽ vươn rộng khắp mọi miền tổ quốc nhằm phục vụ người dân tốt hơn, tăng sự hiện diện của thương hiệu và giúp cho hoạt động kinh doanh phát triển mạnh mẽ.

Không chỉ mở rộng mạng lưới nhanh, Hanwha Life còn chú trọng đến việc đa dạng hóa kênh phân phối khi từ công ty đã hợp tác với hai ngân hàng lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam là Woori Bank và Shinhan Bank để phân phối sản phẩm bảo hiểm qua kênh hai ngân hàng này.

Hanwha Life Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ trong quý 3 năm 2017 ảnh 1

Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho rằng sự tăng trưởng mạnh mẽ trong quý III năm nay là nhờ quá trình mở rộng mạng lưới phân phối rộng khắp, tập trung nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng và chuyên nghiệp hóa đội ngũ tư vấn tài chính.

“Hanwha Life Việt Nam luôn luôn xem chất lượng dịch vụ là giá trị nền tảng. Và để nâng cao chất lượng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của tất cả khách hàng. Đồng thời, nâng cao chất lượng và nghiệp vụ của đội ngũ tư vấn tài chính để họ hoạt động ngày càng chuyên nghiệp hơn. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về chất lượng và phát triển bền vững tại Việt Nam”, ông Back Jong Kook khẳng định.

Theo báo cáo tài chính năm 2016, Công ty TNHH Hanwha Life đã kết thúc năm 2016 với những kết quả kinh doanh hết sức khả quan. Tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 48%, trong đó doanh thu khai thác mới tăng 41% so với năm 2015. Đặc biệt năm 2016 là năm đầu tiên công ty có lãi sau 8 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, lợi nhuận trước thuế đạt 12 tỷ đồng. Quy mô tổng tài sản của Hanwha Life tính đến 31 tháng 12 năm 2016 đạt 2.997 tỷ đồng, tăng 32% so với năm 2015. Những thành công vượt bậc này sẽ là nền tảng giúp Hanwha Life phát triển mạnh mẽ trong những năm tới.

MỚI - NÓNG