Năm 2015 cũng là năm đánh dấu lần thứ 6 Hanwha Life có mặt trên thị trường Việt Nam và lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh với giải thưởng thường niên Rồng Vàng dành cho những doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài hoạt động hiệu quả, lành mạnh và đóng góp tích cực cho kinh tế - xã hội Việt Nam.
Được Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2001 với sự hợp tác của Cục Đầu tư nước ngoài – Bộ kế hoạch Đầu tư, giải thưởng Rồng Vàng đã trở thành sự kiện thường niên được mong đợi đối với các doanh nghiệp FDI.
Sau gần 6 năm chính thức hoạt động ở thị trường Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam đã nhanh chóng vươn lên nhóm những doanh nghiệp có mức tăng trưởng ấn tượng trong ngành bảo hiểm.
Tháng 6/2014, với việc chính thức tăng vốn điều lệ lên 1.891.140.000.000 đồng (tương đương 102,78 triệu đô la Mỹ), Hanwha Life Việt Nam đang nằm trong Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ có số vốn điều lệ cao nhất tại Việt Nam.
Năm qua, Hanwha Life đã đạt kết quả kinh doanh hết sức khả quan với doanh thu phí bảo hiểm đạt 261 tỷ đồng vào cuối tháng 12/2014, đạt 104% so với kế hoạch và tăng trưởng 56% so với cùng kỳ năm trước.
Hiện nay Hanwha Life Việt Nam đang có gần 250 nhân viên cùng gần 16.000 tư vấn tài chính, mạng lưới hoạt động phủ khắp toàn quốc với 43 trung tâm dịch vụ khách hàng, phục vụ cho hơn 61.000 khách hàng.
Trong năm 2014, Hanwha Life Việt Nam đã liên tiếp giới thiệu ra thị trường hàng loạt sản phẩm mới như: An Khang Tài Lộc, An Khang Toàn gia... và được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía khách hàng.
Cho đến nay, Hanwha Life Việt Nam đã có một danh mục sản phẩm đa dạng cho nhiều nhu cầu: giáo dục, đầu tư, tiết kiệm, bệnh hiểm nghèo, hỗ trợ viện phí…
Tỷ lệ duy trì hợp đồng không ngừng được nâng cao, cho thấy khách hàng ngày càng tin tưởng, hài lòng hơn với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Hanwha Life Việt Nam.