TP - Hãng tư vấn Brand Finance vừa công bố danh sách 500 thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất thế giới năm 2015 (Banking 500 - The most valuable banking brands of 2015), trong đó Brand Finance đánh giá thương hiệu Vietcombank hiện ở mức A+, cao nhất so với các ngân hàng tại thị trường Việt Nam, giá trị thương hiệu Vietcombank đạt 157 triệu USD.
Năm 2014, cùng với việc được Tạp chí Nikkei Asian Review bình chọn là Ngân hàng duy nhất Việt Nam lọt Top 100 công ty đáng quan tâm nhất khu vực Asean, Vietcombank cũng là ngân hàng duy nhất Việt Nam 2 năm liên tiếp (2013 - 2014) có mặt trong Top 500 ngân hàng đứng đầu thế giới theo kết quả bình chọn The Banker.