Gặp mặt gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu

TPO - Tối ngày 23/3, các gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019 đã có mặt tại Hà Nội và tham dự buổi gặp gỡ với ban tổ chức giải thưởng.

Tham dự buổi gặp mặt về phía ban tổ chức có: nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập báo Tiền Phong, Giám đốc Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam, nhà báo Phùng Công Sưởng, Phó Tổng Biên tập Báo Tiền Phong, Phó Giám đốc Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam, cùng các thành viên khác.

20 gương mặt trẻ tiêu biểu đến từ khắp các vùng miền trên toàn quốc đã tụ hội về Hà Nội để chuẩn bị tham dự lễ trao giải của Thủ tướng Chính phủ vào ngày 25/3 và tham dự các hoạt động khác.

Gặp mặt gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu ảnh 1 Các gương mặt trẻ và ban tổ chức giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu đã có buổi gặp gỡ đầu tiên.

Anh Lê Anh Tiến - gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu trong lĩnh vực khởi nghiệp, cảm thấy buổi gặp gỡ đầu tiên trong khung cảnh như một gia đình. Anh ấn tượng về buổi gặp gỡ khá sâu đậm từ cách đón tiếp chuyên nghiệp và chu đáo của ban tổ chức đến sự hòa đồng của các gương mặt trẻ. Mọi người chia sẻ với nhau rất nhiều câu chuyện hay liên quan đến các lĩnh vực hot.

Bạn Nguyễn Thị Oanh - gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu lĩnh vực Thể thao với dáng người nhỏ nhắn và nụ cười rạng rỡ, cảm thấy rất hạnh phúc vì ngoài những giờ luyện tập căng thẳng được gặp gỡ và giao lưu với những người tài giỏi, thú vị từ mọi lĩnh vực.

Gặp mặt gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu ảnh 2 Tại buổi gặp mặt BTC đã trao tặng những món quà lưu niệm.

Giải thưởng "Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu" là phần thưởng cao quý của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn nhằm suy tôn những điển hình thanh niên tiên tiến tiêu biểu trên các lĩnh vực xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tạo động lực phát triển tài năng trẻ và thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học, lao động sáng tạo trong thanh thiếu nhi; củng cố và phát triển tổ chức Đoàn, Đội, Hội.

Giải thưởng ra đời năm 1996, được bình chọn và trao vào kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3) hằng năm.

MỚI - NÓNG
Gạo A An được vinh danh trong Top 10 sản phẩm tin dùng do người tiêu dùng bình chọn năm 2020.
Làm gạo ngon, gạo sạch cho người tiêu dùng Việt
Nhiều doanh nghiệp lúa gạo đã có sự thay đổi linh hoạt để thích ứng nhanh trước xu thế tiêu dùng mới khi đại dịch COVID-19 bùng phát, đồng thời nỗ lực hoàn thiện chuỗi sản xuất để tạo nên những sản phẩm ngon - sạch nhất cho mọi khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Logo Z (ảnh minh họa). Ảnh: Newslocker

Thu hút độc giả Gen Z: Thách thức của báo chí hiện đại

TP - “Thế hệ trẻ bây giờ không thích đọc báo” - đó là suy nghĩ mặc định của rất nhiều người mỗi khi nhắc tới mối liên hệ giữa giới trẻ và báo chí. Nhưng, thế hệ Z (Gen Z) - chỉ những người sinh từ khoảng giữa những năm 1990 đến 2015 - chiếm khoảng 30 - 40% thị trường toàn cầu, với sức mua lên đến hàng trăm tỷ đôla mỗi năm, nên họ là nhóm đối tượng mà không một ngành kinh doanh nào có thể bỏ qua. Bởi, Gen Z là thế hệ mới nhất. Họ không chỉ là hiện tại, mà còn là tương lai.