Là một công ty chuyên về trang trí nội thất. Tuy nhiên, một vài năm gần đây, hãng độ Vilner ở Bulgaria đã bắt đầu lấn sân sang độ xe môtô, trong đó có Aprilia RSV Tuono Stingray, Ducati Monster Bulgari, Vilner Predator và Triumph Speed Triple Bulldog... và Ducati Diavel Carbon.
Mẫu Ducati Diavel Carbon đã được Vilner thay đổi khá nhiều về hình thức, từ dàn áo đến các chi tiết ngoại thất... nhưng khung gầm và động cơ vẫn được giữ nguyên.
Thân xe cùng ốp bình xăng được trang trí bằng vật liệu da cực chất, nhưng nó không hề làm mất đi vẻ đẹp của mẫu xe cơ bắp đến từ nước Ý.
Trên bề mặt của bình xăng là các chi tiết sợi carbon được thiết kế nổi bật, khiến nó mạnh mẽ và lạ lẫm hơn.
Đuôi xe được làm mới với da cao cấp màu đen xen lẫn với vật liệu carbon, những đường chỉ đỏ tạo gân là điểm nhấn.
Ốp đuôi được sử dụng chất liệu vải và da thay cho ốp nguyên bản của xe.
Các đường chỉ đỏ được khâu cực kỳ tinh tế.
Yên xe với những đường xoắn mới được tạo lên giúp người lái có tư thế và dáng ngồi thoải mái hơn, cá tính hơn.
Ducati Diavel Carbon đã được hãng độ Vilner thay đổi khá nhiều về hình thức nhưng hệ thống khung gầm Trellis và động cơ vẫn được giữ nguyên.
Diavel trở thành chiếc xe "ngầu" nhất của bằng cách sử dụng tông màu tối, khiến chiếc xe trông vừa gọn gàng, vừa "dữ dằn".
Các chi tiết vãn được hoàn thiện dưới 3 "tông" chính: màu đen mờ hoặc xám, nhôm phay xước và thép không rỉ sáng bóng.
Ducati Diavel Carbon sử dụng khối động cơ Testastretta 11° DS thế hệ mới nhất, với khả năng phát huy công suất tối đa lên tới 162 mã lực, tùy thuộc vào độ "cứng" của người lái.
Đối với những tay lái non kinh nghiệm, chiếc xe cũng tạo được cảm giác an toàn hơn với phanh ABS cùng hệ thống điều khiển lực kéo 3 chế độ Sport, Touring, Urban.
Luôn là phiên bản "ngầu" nhất của dòng power cruiser Diavel, nhưng Ducati Diavel Carbon ở phiên bản độ này trông còn "nguy hiểm" hơn những người anh em nguyên bản gấp bội phần.