Có nên thuê văn phòng ảo không - Chia sẻ từ Taxplus

0:00 / 0:00
0:00
Văn phòng ảo hiện đang là lựa chọn thường gặp của rất nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các startup mới thành lập. Cùng tìm hiểu để biết có nên thuê văn phòng ảo không và những vấn đề xung quanh.

Văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo là hình thức dịch vụ cho thuê văn phòng từ xa dùng để làm văn phòng đại diện – giao dịch hay một địa chỉ để đăng ký kinh doanh, sau đó mọi thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về văn phòng thực tế (tức là cho thuê địa chỉ văn phòng).

Có nên thuê văn phòng ảo không - Chia sẻ từ Taxplus ảnh 1

Điểm nổi bật của thuê văn phòng ảo nằm ở tính đầy đủ về tiện ích, nghĩa là doanh nghiệp có thể sử dụng miễn phí các chức năng cần có của một văn phòng, bao gồm: bộ phận lễ tân, trụ sở đăng ký kinh doanh, máy photo, máy fax, phòng họp, phòng tiếp khách… Qua đó tăng hiệu suất làm việc cũng như tối ưu chi phí đáng kể.

Có nên thuê văn phòng ảo không?

Có nên thuê văn phòng ảo không là thắc mắc phổ biến của nhiều doanh nghiệp. Câu trả lời là Có nếu bạn đang cần tối ưu chi phí cố định cho công ty. Văn phòng ảo mang đến nhiều lợi ích như sau:

Tối ưu chi phí

Thay vì chi nhiều tiền để đầu tư, xây dựng văn phòng riêng, doanh nghiệp có thể thuê dạng văn phòng ảo vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo đầy đủ các tiện ích phục vụ cho công việc.

CEO TaxPlus Lê Đức Thọ chia sẻ: “Trong bối cảnh kinh tế khó khăn thì việc tối ưu chi phí cố định cho doanh nghiệp rất quan trọng. Thuê văn phòng ảo là một trong những chiến lược tinh gọn nhưng hiệu quả hiện nay.”

Có nên thuê văn phòng ảo không - Chia sẻ từ Taxplus ảnh 2

Trang thiết bị đầy đủ

Các thiết bị hỗ trợ công việc như bàn ghế văn phòng, tủ đựng hồ sơ, điện thoại, bàn tiếp khách, máy lạnh,... đều được trang bị đầy đủ tại văn phòng ảo. Đội ngũ nhân viên của bạn chỉ cần đến và làm việc.

Không gian văn phòng tập trung vào thiết kế hiện đại, bài trí khoa học, giúp tăng tính chuyên nghiệp, đồng thời nâng cao hình ảnh công ty trong mắt đối tác, khách hàng.

Địa chỉ uy tín

Trụ sở văn phòng ảo thường nằm ở các quận trung tâm thành phố, do đó tiện lợi cho quá trình giao dịch, trao đổi với khách hàng. Hơn nữa còn tạo độ uy tín, đáng tin cậy trong kinh doanh.

Đội ngũ lễ tân nhiệt tình

Đội ngũ lễ tân sẽ được bố trí sẵn với cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Nhiệm vụ của họ là nhận bưu phẩm, trả lời điện thoại, fax, kiểm soát và quản lý công việc theo thỏa thuận với người thuê.

Có nên thuê văn phòng ảo không - Chia sẻ từ Taxplus ảnh 3

Các đối tượng nên thuê dịch vụ văn phòng ảo

Thông thường nhóm đối tượng sau đây sẽ rất phù hợp để thuê dịch vụ văn phòng ảo:

● Các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ muốn tiết kiệm ngân sách.

● Các cá nhân mới mở công ty.

● Các chuyên viên tư vấn muốn có văn phòng trao đổi, bàn bạc với khách hàng.

● Các nhóm dự án cần nơi chuyên nghiệp để họp hành.

● Các công ty lớn hoặc công ty nước ngoài muốn mở rộng chi nhánh.

● Các ngành nghề cần mở văn phòng như luật, kiểm toán, kế toán, dịch thuật…

Trên đây là lời giải thích cho thắc mắc có nên thuê văn phòng ảo không của nhiều chủ doanh nghiệp hoặc các cá nhân đang có ý định mở công ty. Đừng quên nghiên cứu cẩn thận tính chuyên nghiệp của các đơn vị cho thuê văn phòng ảo trước khi quyết định ký hợp đồng bạn nhé.

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị cho thuê văn phòng ảo uy tín thì TaxPlus là cái tên đáng để tham khảo. Bạn có thể liên hệ Taxplus theo thông tin sau để được tư vấn chi tiết về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại đây.

Thông tin liên hệ Tax Plus:

● Địa chỉ: 329 – 331 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, Tp. HCM

● Hotline: 0853 9999 77

● Email: info@taxplus.vn

● Website: https://taxplus.vn/

● Fanpage: https://www.facebook.com/taxplus.vn/

MỚI - NÓNG