Có gì đặc biệt trong bộ sản phẩm mới TH true NUT?

Bộ sản phẩm TH true NUT mới ra mắt của Tập đoàn TH
Bộ sản phẩm TH true NUT mới ra mắt của Tập đoàn TH
Ngày 17/3, Tập đoàn TH ra mắt bộ sữa hạt TH true NUT. Đây là bộ sản phẩm sữa hạt cao cấp lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam – sự kết hợp sáng tạo mang tính khoa học về̀ dinh dưỡng giữa sữa tươi sạch của trang trại TH và bộ hạt giàu dinh dưỡng như macca, óc chó. Đặc biệt sản phẩm không dùng đường mà có vị thanh ngọt tự nhiên từ qủa chà là, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Hoà quyện giữa các hạt cao cấp và sữa tươi

Viết tiếp kỳ tích từ thành công của Dự án sữa tươi sạch TH true MILK và Thức uống thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên TH true HERBAL, Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt bộ sữa hạt TH true NUT hạt macca, hạt óc chó hoàn toàn từ thiên nhiên như một cuộc cách mạng dinh dưỡng về sữa hạt tại Việt Nam.Sản phẩm đồng loạt ra mắt tại toàn bộ hệ thống chuỗi cửa hàng TH truemart với gần 250 cửa hàng, hệ thống siêu thị và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Có gì đặc biệt trong bộ sản phẩm mới TH true NUT? ảnh 1

Quang cảnh buổi ra mắt bộ sản phẩm mới của Tập đoàn TH

Điểm nhấn nổi bật của TH true NUT là sử dụng các loại hạt cao cấp gồm hạt óc chó, macca. Hạt óc chó được đánh giá cao với các lợi ích như tốt cho tim mạch bởi chứa Acid ellagic chống lại sự tích tụ mỡ bên trong động mạch, đặc biệt dồi dào hàm lượng Omega-3 làm giảm viêm và ngăn cản sự tích tụ mảng bám trong thành mạch; Loại hạt này cũng được đánh giá tốt cho não bộ bởi có các chất chống oxi hóa bảo vệ thần kinh.

Đặc biệt, một lợi ích khác của hạt óc chó được chị em ưa thích là hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, giảm cân.Các chất chống oxi hóa trong hạt óc chó ngăn ngừa tổn thương tế bào do các gốc tự do, từ đó hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa chung cho cả não bộ và cơ thể.

Sản phẩm TH true NUT hạt macca – nữ hoàng của các loại hạt- cũng mang nhiều giá trị phòng bệnh. Đây là sản phẩm tốt cho tim mạch bởi hạt Macca dồi dào chất béo không bão hòa đơn, giúp làm giảm Cholesterol và Tri-glyceride. Loại hạt này cũng giàu chất chống oxi hóa Flavonoid và Vitamin E giúplàm chậm quá trình lão hóa, chứa các nguyên tố giàu thành phần Photpho, Mangan, Magiê tốt cho hệ xương và chứa chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa.

Trong bộ sữa hạt TH true NUT còn có 2 thành phần quan trọng là sữa tươi và yến mạch. Sữa tươi từ trang trại bò sữa TH sẽ góp phần tăng lượng đạm và canxi –là dưỡng chất mà nếu chỉ làm sữa hạt hoàn toàn sẽ không có đủ. Đạm, canxi trong sữa tươi bổ sung vào sữa hạt sẽ hỗ trợ quá trình phát triển hệ cơ, xương ở trẻ em. Với sự sáng tạo đặc biệt này, TH true NUT là sản phẩm sữa hạt đầu tiên ở Việt Nam có bổ sung sữa tươi.

Thành phần yến mạch từ những cánh đồng bao la của Mỹ góp phần tạo nên hương vị thơm ngon, sánh ngậy cho từng sản phẩm và bổ sung dinh dưỡng, thúc đẩy tiêu hóa nhờ chứa nhiều chất xơ hòa tan β-glucan.

Các loại hạt cao cấp qua khâu chọn lọc, ngâm hạt rồi được nghiền, lọc để lấy dịch trích ly phối trộn với sữa tươi sạch và các nguyên liệu khác, sau đó trải qua quá trình đồng hóa, tiệt trùng, rót hộp để ra sản phẩm hoàn chỉnh.

“Hộp sữa hạt cao cấp TH true NUT của tập đoàn TH hội tụ những gì tinh túy nhất từ những cánh đồng Châu Úc, Mỹ, Tây Á và Việt Nam. Trong đó hạt Macca nhập khẩu từ Úc; Yến mạch, óc chó nhập khẩu từ Mỹ, Chà là nhập khẩu từ Tây Á, sữa tươi sạch từ trang trại bò sữa TH (Nghệ An)”- Tập đoàn TH khẳng định.

Dùng quả chà là thay đường tinh luyện, giảm tiểu đường, mỡ máu

Bộ sữa hạt TH true NUT là kết quả nhiều năm ấp ủ ý tưởng và triển khai nghiên cứu, phát triển của tập đoàn TH. Bà Thái Hương- Nhà sáng lập và tư vấn đầu tư tập đoàn TH nhấn mạnh, tính cách mạng của bộ sản phẩm này là sẽ góp phần cân chỉnh, thay thế thói quen uống nước hóa tổng hợp, nước uống quá nhiều đường bằng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, dinh dưỡng ưu việt, tốt cho sức khỏe.

Để đạt được mục tiêu đó, TH true NUT khai mở và dẫn đầu xu hướng đồ uống không sử dụng đường mà dùng vị ngọt tự nhiên từ quả. Theo đánh giá của các chuyên gia, TH true NUT là sản phẩm thức uống duy nhất tại Việt Nam và tiên phong trên thế giới dùng quả chà là để tạo vị ngọt tự nhiên thay cho việc sử dụng đường tinh luyện.

Có gì đặc biệt trong bộ sản phẩm mới TH true NUT? ảnh 2 Sản phẩm TH true NUT đã được bày bán trên hệ thống phân phối TH truemart với gần 250 cửa hàng, hệ thống siêu thị và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Trong lễ ra mắt sản phẩm, nhiều người tiêu dùng thích thú vị ngọt thanh từ quả chà là trong sản phẩm. Thực tế, quả chà là được xếp vào nhóm thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp (GI < 55), sử dụng hợp lý sẽ không gây nên hiện tượng tăng đường huyết đột ngột sau ăn đối với người tiểu đường, cung cấp năng lượng với hàm lượng protein và lipid thấp giúp giảm cân; dưỡng chất từ quả chà là còn dồi dào selen, kali và sắt, đồng thời chứa phenolic acid – 1 làchất chống oxi hóa tốt. Các thành phần này tốt cho việc dự phòng các bệnh mãn tính không lây như thừa cân, béo phì, tiểu đường, đột quỵ, nhồi máu cơ tim.

Nhìn từ góc độ chuyên gia, GS.TS.BS CKII Phạm Hưng Củng – Phó Chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng nhận định, sản phẩm này hài hòa một cách tuyệt hảo về dinh dưỡng. Ông hào hứng chia sẻ: “Tôi uống thử và cảm nhận vị ngọt của sản phẩm ấy thanh lắm, mát và thơm lắm. Thật sự là các vị phải chiêm nghiệm. Tôi thấy rằng, đây là một sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng”.

Cũng theo BS Củng, thế giới hiện đang đối mặt với đại dịch là các bệnh mãn tính không lây. Đó là bệnh ung thư, đột quỵ não, nhồi máu cơ tim, đái tháo đường, thừa cân,  béo phì, rối loạn chuyển hóa. Cứ 10 người tử vong thì có 6 người tử vong vì bệnh mãn tính không lây. Sữa hạt với ưu điểm dinh dưỡng cân bằng, lành mạnh sẽ góp phần dự phòng, giảm thiểu đáng kể các nguy cơ gây bệnh.

Nhìn lại thực trạng ngành hàng sữa hạt tại Việt Nam, sữa hạt Việt Nam mới chỉ dừng lại là thức uống từ hạt đơn truyền thống như đậu nành, mè đen (vừng đen) … Một số loại sữa hạt khác thì được sản xuất nhỏ lẻ và thủ công. Với xu hướng sử dụng sữa hạt, Việt Nam cũng nhập khẩu nhiều dòng sữa hạt cao cấp nhưng không kết hợp sữa tươi và giá cao. Đây là cơ hội để tập đoàn TH thiết lập, đặt nền móng cho thị trường sữa hạt Việt Nam và định hướng người tiêu dùng đi theo hướng sử dụng sản phẩm có nguyên liệu tự nhiên, không dùng đường, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Theo Bộ Y tế, Việt Nam hiện đang nằm trong top quốc gia có tầm vóc thấp bé nhất khu vực; nghiên cứu về dịch tễ học cho thấy, bệnh liên quan tới đường huyết tại Việt Nam cũng tăng nhanh nhất thế giới, 20% dân số gặp vấn đề về huyết áp, tim mạch và ngày càng trẻ hóa nhóm bệnh này.

Vì vậy, việc tìm kiếm nguồn dinh dưỡng an toàn, tốt cho sức khỏe, dự phòng bệnh tật là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Trong số đó, sữa hạt được quan tâm nhiều nhất, đứng đầu xu hướng ăn uống lành mạnh. 

Sau lễ ra mắt bộ sữa hạt TH true NUT, tập đoàn TH tiếp tục tổ chức Hội thảo quốc tế về dinh dưỡng sữa hạt và tri ân khách hàng ngày 21/3/2018. Chuỗi hoạt động này thể hiện sự nhất quán xây dựng hệ sinh thái tiêu dùng hoàn toàn thiên nhiên, bắt nguồn từ mong muốn trở thành “người nội trợ tử tế cho cộng đồng”, kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp cho con người bằng chữ Tâm kiên định “Vì sức khỏe cộng đồng”, như thông điệp mà bà Thái Hương đã chia sẻ: “Chúng ta hãy trân quý Bà mẹ thiên nhiên, Người sẽ cho mình tất thảy”. 

MỚI - NÓNG