Theo ghi nhận của phóng viên, tại Block A4, người dân treo băng rôn “ở đâu có Nam Long, ở đó có thấm dột”.
Hàng chục người tập trung dưới khuôn viên chung cư đặt nhiều nghi vấn về chất lượng của dự án, họ tìm chủ đầu tư yêu cầu trả lời thỏa đáng về thực trạng này.
Ông Trần Văn Lâm hiện đang ngụ tại căn hộ A3-907 thuộc Block A4 cho biết, ông mua căn hộ này vào tháng 12/2014, khi dọn về ở thì phát hiện bức tường căn hộ có vết nứt rất nhỏ và yêu cầu chủ đầu tư kiểm tra. Công ty Nam Long cho người tới kiểm tra và đưa ra hướng khắc phục nhưng ông Lâm không đồng ý khi Công ty Nam Long không giải thích được nguyên nhân tại sao tường nhà ông bị nứt…
Tương tự, anh Lê Xuân Bửu (SN 1987) ở căn hộ A4-906 cũng đang rất bức xúc.
Hầu hết người dân ở các căn hộ ở Block A1, A2, A3, A4 Ehome 3 đồng loạt phản ánh tình trạng bị rạn nứt nói trên.
Sáng 27/9, đại diện chủ đầu tư thừa nhận với phóng viên là có thiếu sót trong việc giải quyết tình trạng rạn nứt tại nhiều căn hộ... Sắp tới chủ đầu tư sẽ gửi văn bản đến các hộ dân về nội dung sửa chữa, khắc phục dứt điểm tình trạng thấm dột cho người dân.