TPO - Sau khi giám đốc cũ Riccardo Tisci rời nhiệm kỳ ngắn ngủi, Daniel Lee được bổ nhiệm là người thay thế lèo lái con thuyền Burberry - nhà mốt lừng danh 170 năm lịch sử. Nhiều bàn tán xôn xao xuất hiện trước đó, nhất là chuyện logo cổ điển kỵ sỹ của Burberry sẽ trở lại.
TPO - Burberry mới đây đã công bố “nam thần” Cha Eun Woo là Đại sứ thương hiệu mới của nhãn hàng tại Hàn Quốc. Với nhan sắc đỉnh cao của nam diễn viên thì danh xưng này không quá ngạc nhiên, nhưng netizen lại lao vào chê bai Cha Eun Woo ở điểm này.
TPO - Tết Nguyên Đán là dịp lễ hội lớn nhất ở nhiều nước châu Á. Bởi vậy, nhiều thương hiệu cũng không bỏ lỡ cơ hội này: Họ đã cho ra mắt dòng sản phẩm “phiên bản giới hạn”, chỉ bán trong dịp Tết. Tất nhiên, trên sản phẩm không thể thiếu hình những chú trâu trông rất “ngầu” hoặc rất ngộ.
TPO - Ngày 21/1, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang phối hợp cơ quan chức năng kiểm tra, tạm giữ 1.800 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng và do nước ngoài sản xuất.
TPO - Màn “đụng hàng” của Jisoo (BLACKPINK) và Yeri (Red Velvet) chỉ vừa lắng xuống, netizen Hàn lại phát hiện ra Lia (ITZY) cũng mặc chiếc váy y chang cách Yeri mặc. Và còn choáng hơn khi giá của chiếc chân váy “lưới đánh cá” này có giá ngang ngửa chiếc váy liền bên trong.
TPO - Được mô tả mang nét đẹp lai Nhật - Mỹ, Liam Nikuro có 14.400 người hâm mộ trên Instagram nhờ những bức ảnh thời trang đường phố và các bài đăng tương tác cao. Cô gái xinh xắn imma gram có mái tóc bob màu hồng - người mẫu cho các thương hiệu đình đám như Burberry, Bape và Dior cũng là một ngôi sao trên TikTok. Không ai trong số họ là người thật.
TPO - Sau khi chia tay tài tử Bradley Cooper, tên tuổi siêu mẫu xứ bạch dương Irina Shayk còn "nóng" hơn trước, "nhất cử nhất động" của cô đều được người hâm mộ theo sát.
Từ ngày 25 – 27/11, Tràng Tiền Plaza (Hà Nội) triển khai chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm “Black Friday Sale 2016”. Khách hàng tham gia chương trình sẽ được mua sắm nhiều mặt hàng đẳng cấp của các thương hiệu lớn với giá ưu đãi và có cơ hội nhận được quà tặng hấp dẫn.
Ngoại hình xinh xắn, phong cách ngày càng mới mẻ và đa dạng của Quỳnh Anh Shyn vẫn đang chứng minh cô nàng xứng đáng là một trong những hot girl top đầu hiện nay.
TPO - Tiền cát-sê quảng cáo mà Romeo Beckham kiếm được từ Burberry là 45.000 bảng/ngày, tức là bằng 1 tuần lương của Jamie Vardy, “Vua phá lưới” Premier League mùa này.
TPO - Khác với phong cách nóng bỏng thường thấy, “quả bom” tóc vàng người Mỹ xuất hiện trên tạp chí Harper’s Bazaar với thần thái tươi trẻ cuốn hút lạ thường.
TPO - Thay bằng thân hình núng nính mỡ và bộ quần áo nhung rộng thùng thình, ông già Noel này lại có “body” khá chuẩn và thường xuyên diện những chiếc áo khoác da, áo măng tô, quần bó sát cùng các phụ kiện sành điệu rất “ton-sur-ton”.
TPO - Vấn đề văn hóa công cộng của du khách Trung Quốc lại vừa bị mang ra bình luận khi bức ảnh một phụ nữ bế cháu trai đi vệ sinh ngay bên ngoài cửa hàng đồ hiệu Burberry ở ngoại ô thành phố Oxford, Anh, được đưa lên mạng xã hội.
Những chiếc áo khoác nhẹ dệt từ len mịn trở thành món đồ ưa thích của các ngôi sao như Rosie Huntington-Whiteley, Olivia Palermo, Victoria Beckham hay Sarah Jessica Parker trong ngày giá rét.
TPO - Quý tử nhà Beckham - Romeo Beckham đã bất ngờ được lựa chọn là gương mặt xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo Giáng sinh của thương hiệu thời trang đình đám Burberry.