TPO - Cùng ngắm nhìn những bức ảnh được lấy ý tưởng từ 2 biểu tượng mang đến khát vọng về một năm mới nhiều may mắn, hạnh phúc, an khang thịnh vượng của Tôn Nữ Khánh Uyên. Cô gái hóa thân trong hình ảnh Lân sư rồng và hoa Lan trắng mang lại góc nhìn độc đáo về văn hóa trong dịp Tết Giáp Thìn 2024.
TPO - Võ sỹ pencak silat người Singapore Iqbal Bin Abdul Rahman đã bật khóc vì xúc động, sau khi mang về chiếc huy chương vàng (HCV) đầu tiên cho đoàn thể thao quốc đảo sư tử tại SEA Games 31.
Đinh Ngọc Phượng thuộc thế hệ 9X đời đầu, xinh đẹp và tài năng. Nhan sắc của cô được bạn bè ví như diễn viên Thư Kỳ người Đài Loan. Phượng từng là Á khôi 1 trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Cô đã có những năm tháng sinh viên học và làm việc không biết mệt mỏi.
Sáng ngày 6/1, Giải vô địch quốc gia việt dã leo núi “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá” mùa thứ 27 do Number 1 Active tài trợ chính đã tìm được “Vua leo núi” và “Nữ hoàng leo núi”
TPO - Chinh phục khán giả truyền hình với lối dẫn dắt tự nhiên, giàu cảm xúc, Nguyễn Tuyết Ngân, sinh năm 1996 đã xuất sắc giành được ngôi vị Á quân Đường tới Cầu vồng 2020. Đằng sau thành công đó là cả một sự nỗ lực, bền bỉ không ngừng nghỉ của 9X trẻ tuổi.
Vượt qua hơn 100 đội bóng khác để có mặt tại trận chung kết Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội do Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối tài trợ chính, đội THPT Ngô Sỹ Liên (Chương Mỹ) đã xuất sắc giành chiến thắng trước đội THPT Lê Văn Thiêm để giành chiếc Cúp vô địch.
Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội với sự đồng hành của Nước uống vận động Number 1 Active đang mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khó tả sau loạt trận 1/8 đầy kịch tính
Mùa hè đang đến, thời tiết bắt đầu trở nên oi bức và nóng nực hơn khiến cơ thể bị mất nước do đổ nhiều mồ hôi. Mặt khác, nhiệt độ cao cũng khiến cơ thể uể oải, sức đề kháng suy giảm, vận động kém bền bỉ do cơ thể chưa được bổ sung kịp thời các khoáng chất đã bị thoát ra ngoài qua tuyến mồ hôi.
Có thể nói Sài Gòn là cái nôi, nơi sản sinh rất nhiều thương hiệu Việt. Trải qua nhiều biến cố lịch sử, nhiều thương hiệu đã mất đi hoặc bị thâu tóm, sóng sau đùa sóng trước, rồi lại nảy nòi những thương hiệu mới.