Bài viết kiếm được 17 triệu USD của Jimin (BTS)

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Jimin (BTS) đã mang về gần 17 triệu USD giá trị EMV (Earned Media Value - giá trị hiệu quả truyền thông) cho Dior tại Tuần lễ Thời trang Paris 2023.

Ngày 1/2, Sportskeeda đưa tin về bài viết đắt giá của Jimin (BTS). Cụ thể, hai bài đăng trên trang cá nhân của nam ca sĩ đã mang về gần 17 triệu USD giá trị EMV (Earned Media Value - giá trị hiệu quả truyền thông) cho Dior tại Tuần lễ Thời trang Paris, chiếm 54% giá trị EMV của thương hiệu tại sự kiện lần này.

Jimin là ngôi sao đang đứng đầu trên bảng xếp hạng tạo ra giá trị EMV cho thương hiệu mà anh làm đại sứ, xếp trên Kylie Jenner, Jeonghan, Rosalia.

Bài viết kiếm được 17 triệu USD của Jimin (BTS) ảnh 1

Jimin đã mang về gần 17 triệu USD giá trị EMV cho Dior.

Theo Vogue, Hugo Ramos - nhà phân tích thương hiệu từ Lefty - tiết lộ rằng mức độ tương tác trên Instagram của các thành viên BTS gần như gấp đôi mức độ tương tác của những người nổi tiếng khác trên thế giới.

Việc Jimin xuất hiện tại buổi trình diễn thời trang của Dior đã giúp thương hiệu này thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.

Ngay khi Dior công bố đại sứ thương hiệu Jimin, giá cổ phiếu của hãng thời trang này đạt mức cao nhất từ trước đến nay. Tính đến ngày 17/1, giá cổ phiếu đạt 775,5 euro/ cổ phiếu. Hơn một ngày sau, giá cổ phiếu lên mức 789 euro.

Jimin được xếp hạng là người có ảnh hưởng lớn nhất ở Tuần lễ Thời trang nam Paris Thu/Đông 2023 với tỷ lệ tương tác 18%. Trong 10 người có sức ảnh hưởng hàng đầu ở sự kiện lần này, có tới 4 người là ngôi sao Kpop, theo Lefty.

Gần đây, giới chuyên môn bàn nhiều về việc các thương hiệu xa xỉ liên tục mời người nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu. Việc này giúp nhãn hàng thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng, tăng giá trị thương hiệu, tuy nhiên, cũng mang lại nhiều ảnh hưởng tiêu cực, đặc biệt với người trẻ. Một số người trẻ ở Hàn Quốc dường như bị kích thích, tăng nhu cầu dùng đồ đắt tiền khiến Hàn Quốc trở thành đất nước có bình quân đầu người chi cho đồ hiệu cao nhất thế giới.

Theo Sportskeeda
MỚI - NÓNG