70% người vay tiêu dùng không chịu lãi suất

70% người vay tiêu dùng không chịu lãi suất
TPO - Home Credit Việt Nam cho biết, hơn 70% khách hàng vay mua điện máy, điện tử với lãi suất 0%. Nhờ những sản phẩm đem lại lợi ích tốt cho khách hàng, Home Credit Việt Nam vừa nhận hai giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất” và “Công ty Tài chính Tiêu dùng sáng tạo”, do tạp chí Global Banking & Finance Review (Anh quốc) trao tặng.

Giải thưởng được đánh giá dựa trên các tiêu chí như hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, sản phẩm đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng, và việc triển khai các hoạt động hỗ trợ nâng cao kiến thức tài chính cho cộng đồng nơi doanh nghiệp hoạt động.

Tháng 4/2015, Home Credit là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên giới thiệu với thị trường sản phẩm cho vay trả góp mua điện thoại với 0% lãi suất. Tới nay, hơn 70% khách hàng mảng điện máy, điện tử của Home Credit đã và đang vay với lãi suất 0%. Sản phẩm này tiếp tục được Home Credit nghiên cứu và triển khai cho các sản phẩm trả góp mua xe máy.

Ngoài ra, cuối năm 2016, Home Credit cũng là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên trên thị trường giới thiệu tính năng ký hợp đồng trực tuyến.

Tạp chí Global Banking & Finance (Anh) là tạp chí uy tín hàng đầu thế giới cung cấp tin tức, phân tích, nhận định về các lĩnh vực như ngân hàng, tài chính, ngoại hối, đầu tư…

MỚI - NÓNG
Nghịch lý thức ăn chăn nuôi đội giá, thịt lợn giảm sâu
Nghịch lý thức ăn chăn nuôi đội giá, thịt lợn giảm sâu
TPO - "Hôm qua (4/8 - PV), bộ có làm việc với một số doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi, các doanh nghiệp này lý giải đợt tăng giá này là do việc mua nguyên liệu vẫn đang khó và lần mua trước giá vẫn đang đắt nên sản xuất chưa hết, chưa bù đắp được phần tồn đọng còn lại. Các doanh nghiệp cho biết, dự kiến giá thức ăn chăn nuôi sẽ còn tăng”, ông Nguyễn Văn Trọng, Phó Cục trưởng Cục Chăn nuôi cho hay.

Có thể bạn quan tâm

Doanh nghiệp thực hiện '3 tại chỗ' sẽ trụ được bao lâu?

Doanh nghiệp thực hiện '3 tại chỗ' sẽ trụ được bao lâu?

TPO - Trong khi sản xuất bị sụt giảm, nhiều đơn hàng phải gác lại hoặc bị mất, các chi phí cho doanh nghiệp (DN) đảm bảo được “3 tại chỗ” lại tăng vọt và đang tạo áp lực lớn. Việc thực hiện “3 tại chỗ” chỉ là biện pháp tình thế tạm thời và chỉ có thể kéo dài từ 2-3 tuần đối với các DN vừa, các DN lớn hơn cũng duy trì tối đa 4-5 tuần…