3.000 đồng mỗi lần xem Táo quân... trên mạng

Mỗi lần xem Táo quân trên mạng internet, khán giả sẽ phải trả phí 3000 đồng, nhưng có thể xem đi xem lại nhiều lần mà không tính thêm tiền

Ngày 24/1, Công ty CNC và trung tâm quảng cáo & dịch vụ truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam chính thức tuyên bố mọi hoạt động xem chương trình Táo quân 2014Gala hài trên mạng internet sẽ phải trả phí bản quyền.

3.000 đồng mỗi lần xem Táo quân... trên mạng ảnh 1
 

Và theo ông Đào Việt Dũng, Trưởng phòng Thương mại điện tử và truyền thông CNC cho biết, mỗi lần xem Táo quân trên mạng internet, khán giả sẽ phải trả phí 3000 đồng, nhưng có thể xem đi xem lại nhiều lần mà không tính thêm tiền.

Ông Đào Việt Dũng cũng nhấn mạnh thêm rằng, việc phát tán clip hậu trường của các nghệ sĩ trong chương trình Táo quân 2014 lên mạng hoặc các phương tiện truyền thông, báo chí cũng là vi phạm bản quyền.

Chính vì thế phía Công ty CNC đã gửi công văn tới gần 100 đơn vị kinh doanh mạng có tiếng để thông báo về việc bảo hộ bản quyền như: Youtube, Facebook, Zing, Clips.vn, nhaccuatui… Cho nên, nếu đơn vị nào vẫn cố tình vi phạm bản quyền mà phía công ty CNC phát hiện sẽ phải bồi thường theo đúng Luật Sở hữu trí tuệ. Và cũng là để tránh những chuyện đáng tiếc về vấn đề vi phạm bản quyền nên hai chương trình “Táo quân 2014” và “Gala Hài 2014” sẽ không được in đĩa và phát hành như mọi năm.

Theo Theo Giáo dục Việt Nam
MỚI - NÓNG
Tổ chức đề cử, giới thiệu gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2024
Tổ chức đề cử, giới thiệu gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2024
TPO - Ban Bí thư T.Ư Đoàn đề nghị các ban, đơn vị thuộc T.Ư Đoàn và các tỉnh, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc giới thiệu, lựa chọn, đề xuất các gương thanh niên, thiếu niên, nhi đồng tiêu biểu trên các lĩnh vực xét trao giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2024. Thời gian đề cử, giới thiệu từ ngày 10/11 – 31/12/2024.
[Video] Facebooker diễn trò để quảng cáo cho 'liên minh web cá độ' tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm
[Video] Facebooker diễn trò để quảng cáo cho 'liên minh web cá độ' tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm
TPO - Gần đây, một nhóm thanh niên nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội liên tục xuất hiện trên khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm để tổ chức các trò chơi ghép đôi, làm quen cho các thanh niên nam nữ. Bộ dụng cụ hành nghề của ekip đều gắn lô gô quảng cáo cho “OK VIP” - liên minh của các trang web cá độ, cờ bạc trên mạng…