1900 Hair Salon: Chuỗi Salon tóc dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
Để có thể lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp, và bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên chọn kiểu phong cách nào là hoàn hảo với bản thân. Thì (@ 1900 Hair Salonnn) chính là nơi hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm. Tài khoản Tiktok với những kiến thức về tóc và màn biến hóa đầy bất ngờ đang được đông đảo giới trẻ folower bạn nên nhấn nút theo dõi để tham khảo.
1900 Hair Salon: Chuỗi Salon tóc dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam ảnh 1

Khách hàng nữ vui vẻ hài lòng ra về sau trải nghiệm dịch vụ làm tóc tại 1900 Hair Salon

1900 Hair Salon có lẽ không còn xa lạ với những ai quan tâm đến ngành tóc. Đón tiếp lượng khách tấp nập mỗi ngày nhưng chất lượng không hề giảm sút, hệ thống 1900 Hair Salon ngày một mở rộng. Ít ai biết rằng, để đạt được thành tựu ngày hôm nay, thương hiệu này đã trải qua hành trình không mấy dễ dàng.

Những ngày đầu tiên mới thành lập, 1900 Hair Salon chỉ là một cửa tiệm nhỏ với vài ba thợ làm tóc. Ở thời điểm ấy, kinh phí ít ỏi, nhân lực không đủ, lại đứng giữa thị trường bão hòa cạnh tranh khốc liệt nên việc làm sao để duy trì hoạt động của salon cũng là dấu hỏi lớn. Không chỉ riêng vấn đề kinh tế, việc tìm kiếm khách hàng, định hướng phát triển và việc đào tạo, nâng cao tay nghề của thợ cũng là vấn đề không hề nhỏ. Từ một tiệm cắt tóc nhỏ với vài ba thợ tóc ban đầu, hiện tại 1900 Hair Salon đã có hàng chục nhân viên, chất lượng dịch vụ ổn định, đội ngũ thợ tâm huyết, được khách hàng tin tưởng.

1900 Hair Salon: Chuỗi Salon tóc dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam ảnh 2

Hình ảnh trước và sau màn biến hóa mái tóc dài của chị khách tại 1900 Hair Salon

Hiểu hơn ai hết sự cạnh tranh khốc liệt trong nghề làm tóc, người đứng đầu salon anh Chiến Nguyễn liên tục làm mới mình. Hệ thống dành nhiều thời gian để cập nhật các kiểu tóc mới của thời đại, cách này giúp khách hàng đến với salon tìm thấy phong cách phù hợp với cá tính của bản thân. Song song với đó, đơn vị rất kỹ tính với các sản phẩm hóa chất. Salon chỉ sử dụng màu nhuộm, ủ, dầu gội/xả,… của các thương hiệu uy tín. Các sản phẩm hợp với chất tóc người Á Đông. Đồng thời, đây còn là bí quyết giúp hồi phục hư tổn, tạo ra mái tóc tràn đầy sức sống cho khách hàng.

Đặc biệt, quy trình phục vụ tại 1900 Hair Salon luôn đảm bảo mang lại cho khách hàng sự chăm sóc chu đáo và tinh tế. Bạn có thể đặt lịch trước để được làm ngay khi ghé thăm, tránh phải chờ đợi. Đồng thời, các chương trình khuyến mãi giảm sâu liên tục được triển khai còn tối ưu chi phí cho khách hàng. Hiện một số dịch vụ tại đây như ép, uốn, làm xoăn, nhuộm,… được bảo hành trên ba tháng.

1900 Hair Salon: Chuỗi Salon tóc dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam ảnh 3

Hiện nay, 1900 Hair Salon còn sở hữu một kênh TikTok với hơn 1.1M lượt theo dõi, hơn 35.4 triệu lượt thích. Hàng loạt video chia sẻ về kỹ thuật làm tóc, tư vấn cắt tóc, uốn kiểu, tạo dáng tóc phù hợp với từng gương mặt nhận được lượt tương tác lớn. Với hơn chục triệu lượt xem trên nhiều video, đây là những con số ấn tượng không phải thương hiệu tóc nào cũng có được.

Để biết thêm các mẫu tóc hot nhất hiện nay, bạn đọc theo dõi 1900 Hair Salon tại Fanpage: https://www.facebook.com/1900hairsalon108nguyenhyquang?mibextid=LQQJ4d

MỚI - NÓNG