Phá đường dây 'gái trinh' rởm, hàng trăm đại gia ngã ngửa

Phá đường dây 'gái trinh' rởm, hàng trăm đại gia ngã ngửa
Cảnh sát Ôn Châu, Trung Quốc vừa phá 2 đường dây bán dâm toàn gái trinh rởm, trong đó có nhiều đối tượng nhiễm bệnh sinh dục nhưng vẫn bán “trinh” được tới 6000 NDT.

Phá đường dây 'gái trinh' rởm, hàng trăm đại gia ngã ngửa

> 'Săn' trinh gái trẻ: Bệnh hoạn hay chơi ngông?

> Một thoáng mua vui, một đời tù tội

Cảnh sát Ôn Châu, Trung Quốc vừa phá 2 đường dây bán dâm toàn gái trinh rởm, trong đó có nhiều đối tượng nhiễm bệnh sinh dục nhưng vẫn bán “trinh” được tới 6000 NDT.

Phá đường dây 'gái trinh' rởm, hàng trăm đại gia ngã ngửa ảnh 1
 

Hai kẻ điều hành 2 đường dây này là vợ chồng La Văn và Lưu Thị, người Trùng Khánh. La Văn từng làm giám đốc điều hành một ngân hàng ở Trùng Khánh, nhưng thua lỗ vì buôn cổ phiếu nên chuyển sang kinh doanh “hàng sống”.

Tháng 7-2012, La Văn cùng vợ thuê một căn hộ ở Ôn Châu, mở công ty giải trí Tây Nam và tuyển nhân viên từ 18-21 tuổi, tổ chức đường dây mại dâm cao cấp. Phần lớn trong số “gái” tại đây đã bán dâm chuyên nghiệp, song được “vá” để thành “gái trinh”.

Giá bán “trinh” được 2 đối tượng này “hét” rất cao, tối thiểu 2000 NDT (6,6 triệu VNĐ), tuy nhiên gái chỉ nhận được 150-300 NDT/lần. Vì quảng cáo tốt nên ổ mại dâm của vợ chồng La Văn thu hút được rất nhiều “đại gia” đến mua vui.

Sau khi 2 đối tượng này bị bắt hôm 5-11, cảnh sát cũng đã làm rõ có tới hơn 200 “đại gia” từng là khách của tụ điểm này. Hiện đã có vài chục trường hợp đến trình báo và nộp phạt hành chính, trong đó rất nhiều người “ngã ngửa” khi biết “gái trinh” từng phục vụ mình là gái mại dâm chuyên nghiệp và mắc bệnh đường sinh dục.

Theo Hạ Liên
Sina, Anninhthudo

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chậm trễ thi công trạm dừng nghỉ cao tốc, Bộ trưởng Giao thông chỉ đạo 'nóng'
Chậm trễ thi công trạm dừng nghỉ cao tốc, Bộ trưởng Giao thông chỉ đạo 'nóng'
TPO - Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Trần Hồng Minh yêu cầu giám đốc các ban quản lý dự án chịu trách nhiệm toàn diện trước Bộ trưởng về tiến độ giải phóng mặt bằng, tiến độ và chất lượng các dự án. Bộ GTVT sẽ xem xét và xử lý trách nhiệm các chủ thể tham gia dự án nếu có không hoàn thành nhiệm vụ.