> ABBANK ưu đãi khách mua xe Sài Gòn Ford
Sau một tháng triển khai rộng rãi, ABBANK đã thu được nhiều kết quả tích cực từ các chương trình này. Cụ thể, với chương trình khuyến mại “Chứng Chỉ Tiền Gửi – Cơ Hội Nhân Đôi” triển khai từ ngày 15-10, sau gần 1 tháng đã có khoảng 4.000 khách hàng tham gia chương trình với tổng số chứng chỉ tiền gửi phát hành lên đến hơn 4.600 chứng chỉ, tổng doanh số đạt gần 1.100 tỷ đồng.
Chương trình sẽ kéo dài đến hết 13- 12. Với mệnh giá chứng chỉ tiền gửi từ 20 triệu đồng trở lên, khách hàng nhận được ngay thẻ cào trúng thưởng với nhiều cơ hội trúng những quà tặng hữu dụng.
Ngoài ra, mỗi 10 triệu đồng Chứng chỉ tiền gửi và kỳ hạn phát hành 1 tháng, khách hàng sẽ được cấp 01 mã số dự thưởng, gửi càng nhiều với kỳ hạn càng dài, khách hàng sẽ càng có nhiều mã số dự thưởng.
Đồng thời, nắm bắt nhu cầu vay vốn của khách hàng trong dịp cuối năm, ABBANK cùng triển khai chương trình “Vay dễ dàng - Nhận ưu đãi lớn” kéo dài đến hết tháng 12-2012 dành cho khách hàng vay sản xuất kinh doanh, vay tiêu dùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Khách hàng sẽ được giảm ngay 2% lãi suất vay trong 03 tháng đầu tiên, có cơ hội nhận Coupon mua sắm nội thất trị giá 10 triệu đồng hoặc thẻ tín dụng với số dư từ 01 đến 03 triệu đồng trong tài khoản. Tất cả các dịch vụ cá nhân đi kèm như Thẻ Tín Dụng, Online Banking, SMS Banking đều sẽ được miễn/giảm phí.
Theo bà Võ Thị Thanh Tuyền, GĐ Khối KHCN ABBANK, thời gian tới, ABBANK định hướng sẽ tập trung phát triển mảng Ngân hàng bán lẻ vì đây là thị trường còn rất nhiều tiềm năng tại VN.
“Phát triển mảng bán lẻ, ngân hàng sẽ có cơ hội mở rộng thị phần và tăng khả năng phân tán rủi ro kinh doanh và tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm, đặc biệt là đầu tư vào các sản phẩm dịch vụ công nghệ cao, ngân hàng điện tử (như Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking, Phone Banking, Thẻ YOUcard, E-savings…)”.
Theo bà, ngân hàng đang ráo riết xây dựng chiến lược bán lẻ với các hoạch định tổng thể về đầu tư cơ sở hạ tầng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
Ngoài ra, sẽ đẩy mạnh hoạt động bán chéo sản phẩm qua các kênh phân phối hiện đại, và mở rộng kênh đối tác (như các công ty bất động sản, đại lý ô tô, công ty tư vấn du học…) nhằm đưa sản phẩm dịch vụ của ABBANK đến tay khách hàng thuận tiện và hiệu quả nhất.
Bà Võ Thị Thanh Tuyền - GĐ Khối KHCN ABBANK: “Nhu cầu vay vốn luôn tăng cao trong dịp cuối năm, nhất là những món vay phục vụ đời sống như mua sắm, sửa sang nhà cửa, mua xe.., đặc biệt là các tiểu thương, hộ kinh doanh cá thể có nhu cầu rất lớn về vốn. ABBANK chủ trương triển khai nhiều chương trình tri ân khách hàng với chính sách ưu đãi lãi suất, giải quyết hồ sơ nhanh chóng nhằm tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận nguồn vốn dễ dàng”. Sau một tháng rưỡi triển khai chương trình “Vay dễ dàng – Nhận ưu đãi lớn”, ABBANK đã giải ngân mới hơn 1.000 tỷ đồng, số lượng khách hàng tham gia chương trình đạt trên 1.000 khách hàng, trong đó có 50% là khách hàng mới. |