YADEA tài trợ World Cup nữ 2023 khu vực APAC

0:00 / 0:00
0:00
FIFA chính thức thông báo YADEA – Thương hiệu xe điện hàng đầu thế giới, trở thành nhà tài trợ chính thức cho giải FIFA Women’s World Cup 2023™ khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC).
YADEA tài trợ World Cup nữ 2023 khu vực APAC ảnh 1

Năm 2018, Yadea là thương hiệu xe điện đầu tiên trở thành nhà tài trợ chính thức của giải FIFA World Cup, từ đó, quá trình quốc tế hóa của Yadea phát triển với tốc độ đáng kinh ngạc. Đây là lần hợp tác thứ 3 YADEA đồng hành cùng các giải đấu sau Giải vô địch bóng đá thế giới FIFA World Cup tại Nga năm 2018 và Giải vô địch bóng đá thế giới Quatar năm 2022. Cho đến thời điểm hiện tại, Yadea đã cung cấp các sản phẩm xe điện hiệu suất cao, công nghệ cao cho hơn 70 triệu người dùng toàn cầu, tại hơn 100 quốc gia và khu vực và là thương hiệu có doanh số bán chạy số 1 thế giới trong 6 năm liên tiếp.

Ông Jerry Zhou, CEO tập đoàn KHKT Yadea cho biết: “Các giải đấu của FIFA World Cup là sự kiện thể thao phổ biến nhất trên thế giới, mang cả thế giới sát lại gần nhau bất kể giới tính, văn hóa và quốc tịch. Sự hòa nhập, hạnh phúc và công bằng cùng với sứ mệnh của Yadea, khởi xướng một lối sống di chuyển xanh và hạnh phúc cho toàn cầu”.

“Bản chất của FIFA Women’s World Cup 2023 cũng chính là cái mà Yadea muốn truyền tải, ý chí mạnh mẽ, tinh thần vươn lên không ngại khó để chinh phục mọi thử thách, phá bỏ mọi rào cản, giới hạn của bản thân. Đây là lý do tại sao chúng tôi cảm thấy đầy tự hào về sự kiện này. Chúng tôi rất vui khi nhân cơ hội này để kết nối với người hâm mộ và củng cố những giá trị tốt đẹp đó. Với tư cách là nhà tài trợ chính thức cho Giải World Cup nữ 2023 khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Yadea sẽ xây dựng nhận thức về thương hiệu và thu hút những người hâm mộ bóng đá bằng cách cung cấp các sản phẩm xe máy điện, xe đạp điện cao cấp,...”

Khác với những lần trước, đây là lần đầu tiên Yadea đồng hành cùng Giải vô địch bóng đá nữ thế giới, cũng là lần đầu tiên FIFA nâng tổng số đội tham dự World Cup 2023 lên 32 đội, áp dụng thể thức tương tự như tại giải World Cup dành cho nam. Qua đó, Yadea tôn vinh và công nhận những giá trị và thành tích của phụ nữ không chỉ trong thể thao nói riêng mà còn trong tất cả các khía cạnh khác.

“Chúng tôi vui mừng và tự hào khi tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác thành công này.” Romy Gai, Giám đốc kinh doanh của FIFA cho biết. “Yadea là đối tác tuyệt vời trong việc giúp mang lại lượng khán giá trẻ đến sự kiện thể thao đỉnh cao lần này,” Việt Nam là thị trường trọng yếu cho sự phát triển toàn cầu của Yadea. Từ tháng 2/2023, Yadea liên tiếp cho ra mắt thị trường Việt Nam nhiều mẫu xe máy điện đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm lái xe tiện lợi, an toàn, miễn phí và thoải mái nhất. Nhằm xây dựng một kỉ nguyên di chuyển xanh mới tại Việt Nam, hiện tại, Yadea đã đầu tư 100 triệu USD để xây dựng nhà máy thông minh tại Bắc Giang. Yadea dự kiến xây dựng 1500 cửa hàng tại Việt Nam trong tương lai và trở thành thương hiệu cung cấp giải pháp di chuyển xanh hàng đầu Việt Nam.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web chính thức: https://www.yadeavietnam.vn

MỚI - NÓNG
Sau kỳ nghỉ 5 ngày, chứng khoán diễn biến ra sao?
Sau kỳ nghỉ 5 ngày, chứng khoán diễn biến ra sao?
TPO - Kết thúc kỳ nghỉ lễ 5 ngày, chứng khoán trong nước sẽ trở lại giao dịch vào ngày mai (2/5). Dù VN-Index đã lấy lại mốc 1.200 điểm, nhưng chuyên gia cho rằng nhịp điều chỉnh chưa xác nhận kết thúc. Thị trường sẽ có các nhịp rung lắc, nhà đầu tư đang có tỷ trọng cổ phiếu lớn có thể tranh thủ nhịp hồi phục sắp tới để cơ cấu, hạ tỷ trọng về mức an toàn.
Quấy rối nhìn từ vụ ồn ào ở Nhã Nam
Quấy rối nhìn từ vụ ồn ào ở Nhã Nam
TPO - Sau vụ lùm xùm về quấy rối tình dục ở Nhã Nam, chắc hẳn nhiều doanh nghiệp cũng nhận ra tầm quan trọng của việc xây dựng một bộ quy tắc về ứng xử nội bộ và thường xuyên nâng cao nhận thức cho cán bộ nhân viên về quấy rối tình dục, không để đời sống riêng của cá nhân ảnh hưởng xấu tới tập thể và thương hiệu.