Website Ankamilk.com có hơn triệu lượt truy cập trong thời gian ngắn

Sản phẩm Sữa Anka là kết quả sự hợp tác giữa Tập đoàn Kerry (Ireland) và Tập đoàn Nova (Việt Nam).
Sản phẩm Sữa Anka là kết quả sự hợp tác giữa Tập đoàn Kerry (Ireland) và Tập đoàn Nova (Việt Nam).
Trong vòng 80 ngày kể từ khi đi vào hoạt động, website một nhãn sữa bột công thức đã thu hút hơn triệu lượt người trải nghiệm công nghệ “truy xuất nguồn gốc” lần đầu tiên tại Việt Nam. Những lúc cao điểm, website chứng kiến một lượng “khủng” người truy cập và con số ngày càng tăng lên không ngừng. Chỉ cần gõ từ khóa “truy xuất nguồn gốc”, google sẽ cho ra hơn 770.000 kết quả trong vòng chưa đến 0.5 giây.

1. Truy xuất nguồn gốc (TXNG) thực phẩm – câu hỏi nóng từng ngày

TXNG vốn được áp dụng rộng rãi với mặt hàng thực phẩm tại các quốc gia phát triển, tuy nhiên, đây là khái niệm “mới tinh toe” với hầu hết người tiêu dùng (NTD) Việt. Dưới góc nhìn chuyên môn, Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Thị Hải (Nguyên GĐ Trung tâm Dinh dưỡng Viện Dinh dưỡng Quốc gia) nêu ngắn gọn: TXNG là giải pháp cho phép NTD dễ dàng thu thập thông tin ngược dòng từ thành phẩm về nguồn nguyên liệu, giúp họ nhận được thông tin xác thực qua từng giai đoạn sản xuất, chế biến và phân phối”.

TXNG là vấn đề được nhắc đến nhiều nhất trên thế giới vào năm 2009, nhất là khi xu hướng “Sống xanh” ngày càng nở rộ và NTD thông thái hiểu rằng: An toàn, chất lượng thực phẩm phải thấy được bằng mắt, kiểm tra được bằng phương pháp cụ thể chứ không dừng lại ở việc “nghe nói”.

TXNG cần sự đầu tư công nghệ hiện đại, tài chính dồi dào và sự thẩm tra từ các tổ chức uy tín. Nhưng quan trọng nhất, khi áp dụng TXNG nghĩa là doanh nghiệp hoàn toàn tự tin với chất lượng và độ an toàn của sản phẩm mình.

Với những điều kiện khắt khe trên, TXNG là một bài toán không hề dễ dàng.

2. Doanh nghiệp trả lời bằng hành động

Nắm bắt được nhu cầu và những mong mỏi của người tiêu dùng, các doanh nghiệp Việt Nam bắt đầu chú trọng đến vấn đề TXNG. Trong số đó,Anka là sản phẩm sữa bột đầu tiên trên thị thường cho phép TXNG. Đây là kết quả của sự hợp tác độc quyền chiến lược giữa Tập đoàn Kerry (Ireland) và Tập đoàn Nova (Việt Nam) sau một thời gian dài chuẩn bị và nghiên cứu.

Chỉ cần gõ mã số dưới đáy mỗi lon sữa vào trang web ankamilk.com, NTD sẽ có được cái nhìn toàn diện và minh thị về quy trình “từ đồng cỏ đến ly sữa”:

Website Ankamilk.com có hơn triệu lượt truy cập trong thời gian ngắn ảnh 1

· Thứ nhất,nguồn gốc nguyên liệu sữa tươicủa các sản phẩm Anka đến từ thiên đường bò sữa Ireland với triết lý chăm sóc “thuận tự nhiên”: bò được sống tự do, ăn 100% cỏ tự nhiên,cho ra đời dòng sữa tinh khiết với nồng độ kháng sinh bằng 0, khác hẳn bò nuôi nhốt công nghiệp.

· Thứ hai, ngày thu hoạch sữa tươi &ngày sản xuất sữa bột nguyên liệu: Đây là điểm khác biệt của Anka và nếu NTD tinh ý sẽ hiểu được thời gian bảo quản giữa ngày thu hoạch và ngày sản xuất sữa nguyên liệu rất ngắn - yếu tố then chốt giúp Anka gìn giữ trọn vẹn hàm lượng dinh dưỡng của nguồn sữa tươi.

· Thứ ba, hai công thức dinh dưỡng: Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Dinh dưỡng Kerryđã phát triển thành công hai công thức Geni-IQ126TM và Gro.Up MaxTM dựa trên các đặc điểm phát triển đặc thù của trẻ em Việt Nam và đã đăng ký Bản quyền tại Ireland.

· Thứ tư, ngày sản xuất &đóng gói sản phẩm: sữa bột Anka được sản xuất và đóng gói trong môi trường khép kín và vô trùng tuyệt đối tại nhà máy ILAS - Tây Ban Nha, nhà máy hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ sữa, đạt các tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001, FSSC 22000 & IFS.

· Thứ năm, Anka được kiểm định chất lượng dinh dưỡng bởi Industrias Lacteas Asturianas S.A. Reny Picot và Trung tâm Kiểm định Chất lượng độc lập thứ 3 (Vương quốc Anh), đạt tiêu chuẩn của CODEX về thành phần dinh dưỡng. Tại Việt Nam, sản phẩm đã được đăng ký công bố chất lượng tại Cục Vệ sinh An toàn Thực phẩm.

Website Ankamilk.com có hơn triệu lượt truy cập trong thời gian ngắn ảnh 2
Việc NTD ngày càng hào hứng với công nghệ TXNG cùng những con số ấn tượng từ website Ankamilk.com cho thấy phản hồi rất tích cực từ thị trường đối với những sản phẩm minh bạch nguồn gốc như Anka. Đây cũng chính là động lực cho các doanh nghiệp áp dụng công nghệ tiên tiến nhằm mang đến cho NTD Việt những sản phẩm an toàn, bắt kịp xu hướng thực phẩm hiện đại trên thế giới.

Kerry (Ireland), là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sữa công thức cho trẻ em, với doanh thu hàng năm khoảng 5,8 tỷ Euro, 24.000 nhân viên trên khắp thế giới, cung cấp hơn 15.000 sản phẩm tại hơn 140 quốc gia cùng hệ thống nhà máy sản xuất, bán hàng và trung tâm công nghệ trên toàn cầu. Tập đoàn đã đầu tư hơn 100 triệu Euro vào Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Dinh dưỡng toàn cầu Kerry với hơn 800 nhà khoa học chuyên nghiên cứu và xây dựng công thức dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. www.Kerrygroup.com

Khám phá Công nghệ Truy xuất nguồn gốc lần đầu tiên tại Việt Nam của sữa Anka tại:

www.ankamilk.com/truy-xuat-nguon-goc?code=0623201504s3a4

Hotline: (08) 37 763 763

Facebook: www.facebook.com/AnkaMilkOfficial

MỚI - NÓNG