Vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận: Tài xế xe tải được đưa ra Nha Trang chụp chân

TPO - 7 người bị thương trong vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận thì có 4 người đã được bác sĩ cho về nhà theo dõi. 3 người còn lại nằm ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận đã ổn, không có trường hợp nào nguy kịch và đang được tiếp tục theo dõi, điều trị tích cực.

Trong vụ tai nạn thảm khốc xảy ra tại thôn 2, xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận khiến 7 người bị thương thì cả 7 nạn nhân sức khỏe đã ổn định.

Trao đổi với Tiền Phong vào trưa ngày 22/7, chủ xe tải cho biết, sức khỏe của tài xế Phan Thanh Tùng (29 tuổi, quê Khánh Hòa) đã ổn định. Chiều qua, Tùng đã làm việc với Công an huyện Hàm Tân để lấy lời khai, cung cấp giấy tờ. Sáng nay, gia đình đã đưa anh Tùng đi ra Nha Trang để chụp Mri chân trái.

Vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận: Tài xế xe tải được đưa ra Nha Trang chụp chân ảnh 1 Sức khỏe tài xế Phan Thanh Tùng không có gì đáng lo.

“Mọi việc cũng tạm ổn, sức khỏe của cháu Tùng không có gì đáng lo. Chân trái đi cà nhắc, sợ ảnh hưởng đến gân nên gia đình cho đi kiểm tra cho chắc ăn”, chủ xe tải nói.  

Trong khi đó, 3 nạn nhân bị thương nằm ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cũng có diễn tiến khách quan. Bệnh nhân Lê Khắc Phụ (35 tuổi) chấn thương bụng, đã được chụp CT gan, đang theo dõi. Bà Phạm Thị Lệ Thủy (47 tuổi) bị trật khớp háng, bầm mắt và miệng. Anh Nguyễn Thanh Tiếp, 31 tuổi, chấn thương đầu và cổ. Hiện tại, cả ba bệnh nhân này đều tỉnh táo. Anh Phụ có thể nói chuyện bình thường. Anh Tiếp và bà Thủy chưa nói chuyện được nhiều.

Bác sĩ Vũ Cao Thiện, Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận thông tin, 3 bệnh nhân đã ổn, không có trường hợp nào nguy kịch. Bệnh viện đã chẩn đoán, đang tiếp tục theo dõi, điều trị tích cực.

Còn thông tin từ Bệnh viện Quân y 175 (TPHCM) cho biết, 3 nạn nhân khác là mẹ con chị Võ Thị Thu Tâm (32 tuổi) Nguyễn Đức Huy (7 tuổi) và Nguyễn Hoàng Phương Gia (11 tuổi chỉ bị thương và xây xát nhẹ. Sau khi thăm khám, bác sĩ kê thuốc và cho về nhà theo dõi.

Như Tiền Phong đã thông tin, vụ tai nạn thảm khốc làm 8 người chết, 7 người khác bị thương xảy ra lúc 1 giờ 10 phút rạng sáng 21/7 trên Quốc lộ 1 đoạn qua thôn 2, xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận. Vào thời điểm trên, xe tải 79N-0315 do tài xế Phan Thanh Tùng (SN 1991, trú phường Ba Ngoài, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) điều khiển chạy theo hướng Đồng Nai đi Phan Thiết.

Vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận: Tài xế xe tải được đưa ra Nha Trang chụp chân ảnh 2 Bệnh nhân Lê Khắc Phụ đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận. Ảnh: VnExpress.

Khi chạy đến đoạn đường nói trên, xe tải này đã đối đầu trực diện với xe khách 16 chỗ ngồi (trên xe có 14 người, gồm 1 lái xe và 13 khách) do tài xế Lê Thanh Trúc (SN 1972, ngụ xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận điều khiển) chạy hướng ngược lại. Vụ tai nạn làm 8 người chết, 7 người khác bị thương đang được cấp cứu.

Qua theo dõi dữ liệu thiết bị giám sát hành trình, Ban An toàn giao thông Bình Thuận xác định nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn là do xe khách chạy không đúng phần đường, làn đường. Tại thời điểm trước khi xảy ra tai nạn, xe khách chạy với tốc độ 69km/giờ, còn xe tải chạy với tốc độ 60km/giờ. Cả 2 xe đều không vi phạm tốc độ.

MỚI - NÓNG
Mẫu thẻ Fan ID. (Ảnh: Sputnik)
Bộ Ngoại giao cảnh báo người Việt nhập cảnh Nga bằng thẻ Fan ID
TPO - Cơ quan chức năng Liên bang Nga vừa qua đã tiến hành trục xuất, không cho phép nhập cảnh nhiều trường hợp công dân Việt Nam sử dụng Fan ID (để được miễn thị thực đến Nga xem Giải vô địch bóng đá Châu Âu - EURO 2020) sai mục đích hoặc không chứng minh được mục đích nhập cảnh Nga là để tham gia cổ vũ các trận đấu bóng đá trong khuôn khổ EURO 2020.

Có thể bạn quan tâm

Máy ảnh thường không thể phát huy tác dụng dưới hầm lò

Tác nghiệp dưới độ sâu 300 mét: Xuống 'âm phủ' có gì hay?

TP - Làm phóng viên, điều quý nhất với tôi là được đi, được nhìn, được cảm nhận và tung tẩy với ngòi bút của mình. Trong nhiều chuyến đi, lần được “chui” xuống lòng đất với độ sâu hơn 300 mét là ấn tượng nhớ đời. Đến bây giờ nhiều người vẫn hỏi tôi, xuống “âm phủ” có gì hay?