Vpoint mở rộng ưu đãi cho khách hàng

Ông Phạm Anh Tuấn – Phó TGĐ VinaPhone đại diện VNPT và ông Đào Thế Vinh, Tổng Giám đốc Golden Gate tại buổi lễ ký kết hợp đồng
Ông Phạm Anh Tuấn – Phó TGĐ VinaPhone đại diện VNPT và ông Đào Thế Vinh, Tổng Giám đốc Golden Gate tại buổi lễ ký kết hợp đồng
Khách hàng dùng thẻ Vpoint sẽ được hưởng nhiều ưu đãi tại hệ thống các nhà hàng trên toàn quốc với các phong cách đặc trưng, khác biệt như Daruma, Sumo BBQ, Cowboy’s Jack, Vuvuzuela…

Cộng đồng thẻ tích điểm Vpoint của Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông (VinaPhone)vừa chính thức đón nhận thêm thành viên mới - một thương hiệu được ưa thích trong lĩnh vực ẩm thực: Công ty Cổ phần thương mại Cổng Vàng (Golden Gate).  Như vậy, sắp tới đây, khách hàng sử dụng thẻ Vpoint có thể tích điểm và giao dịch bằng điểm tại Golden Gate và các khách hàng của Golden Gate cũng sẽ có thêm lựa chọn để tích điểm linh hoạt với Vpoint. 

Dự án thẻ tích điểm đa năng Vpoint được khởi xướng bởi VNPT nhằm xây dựng cộng đồng liên kết các doanh nghiệp cùng chăm sóc khách hàng qua hệ thống thẻ tích điểm. Có tính năng tích điểm và tiêu điểm như loại thẻ thông thường khác nhưng sự khác biệt của thẻ Vpoint chính là sự đa dạng của hệ thống chấp nhận thẻ. Tức là khi mua sắm tại cửa hàng bất kỳ thuộc cộng đồng liên kết Vpoint, khách hàng sẽ nhận ưu đãi bằng điểm Vpoint vào tài khoản và sử dụng điểm này để thanh toán tại cửa hàng thuộc thương hiệu khác trong cộng đồng Vpoint.

Golden Gate là doanh nghiệp tiên phong trong việc xây dựng nhiều mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam với nhà hàng lẩu nấm Ashima hay lẩu băng chuyền Kichi Kichi. Đến nay Golden Gate đã gây dựng được 210 nhà hàng trên toàn quốc với các chuỗi nhà hàng ghi dấu trên thị trường bởi phong cách đặc trưng, khác biệt như Daruma, Sumo BBQ, Cowboy’s Jack, Vuvuzuela…

Việc Golden Gate tham gia chương trình liên minh chăm sóc khách hàng qua thẻ tích điểm Vpoint là hướng đi mới nhằm tiếp tục nâng cao sự hài lòng và đem lại những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.

Ông Đào Thế Vinh, Tổng Giám đốc Công ty CP Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng nhấn mạnh “Chúng tôi đánh giá cao đề xuất từ VNPT trong việc liên minh chăm sóc khách hàng qua thẻ tích điểm Vpoint. Ý tưởng về sự liên minh chăm sóc khách hàng của Vpoint là điều thu hút chúng tôi tham gia bởi Golden Gate luôn muốn đi tiên phong trong các hoạt động mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Tôi tin rằng việc tham gia vào cộng đồng Vpoint, các doanh nghiệp lớn cùng kết nối sẽ tăng thêm giá trị cho khách hàng và tiếp tục đóng góp cho sự thành công của chương trình chăm sóc khách hàng của Golden Gate”.

Đến nay, hệ sinh thái Vpoint đã bao phủ các lĩnh vực: viễn thông, vận tải, mua sắm, ẩm thực, giải trí, du lịch, dịch vụ tài chính. Để chuẩn bị cho việc ra mắt vào quý IV/2017, VNPT đã và đang tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động ký kết hợp tác, hướng đến mục tiêu xây dựng hệ sinh thái đa dạng và tạo nên cộng đồng tiêu dùng hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Vừa qua, Vpoint đã đón nhận thêm các thành viên mới gồm VietinBank, JCB, Efora, VnTrip, VinaSun, May10 nâng tổng số cửa hàng chấp nhận thẻ Vpoint lên đến hơn 1.000 cửa hàng.

Ông Phạm Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông chia sẻ “Với số lượng doanh nghiệp mới gia tăng theo cấp số nhân thì việc liên minh giữa các doanh nghiệp nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng là việc làm cần thiết nhằm cộng hưởng sức mạnh và lan tỏa các giá trị dành cho khách hàng. Vpoint đã tạo nên một cộng đồng như thế, với hệ thống tích điểm chung là nền tảng gắn kết ban đầu. Định hướng của chúng tôi là tạo nên sự liên minh và gắn kết chặt chẽ giữa các doanh nghiệp mà sợi dây kết nối chính là Vpoint”.

Sự tham gia của Golden Gate sẽ gia tăng thêm sức hút cho cộng đồng Vpoint, cùng với sự kết hợp giữa các đơn vị trong các chương trình liên minh marketing hứa hẹn đem lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.   

MỚI - NÓNG
Huyện miền núi Nam Trà My đề xuất xây thêm 15 thủy điện, có xã thêm... 8 thủy điện
Huyện miền núi Nam Trà My đề xuất xây thêm 15 thủy điện, có xã thêm... 8 thủy điện
TPO - Trên địa bàn hiện có 12 thủy điện, tuy nhiên huyện Nam Trà My (Quảng Nam) đề xuất thêm 15 thủy điện vì cho rằng, với tiềm năng về phát triển năng lượng tái tạo hiện có, kết cấu hạ tầng truyền tải điện cơ bản hoàn thiện với cấp điện áp 110kV, và nhu cầu tiêu thụ điện tương đối lớn nên việc đầu tư, phát triển nguồn điện trên địa bàn huyện hiện nay là rất cần thiết.