Không chỉ khẳng định thương hiệu uy tín, lớn mạnh trong nước, Vietcombank ngày càng khẳng định thương hiệu ở khu vực và thế giới. Theo công bố danh sách 500 thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất thế giới năm 2015 (Banking 500 - The most valuable banking brands of 2015), hãng tư vấn Brand Finance đánh giá thương hiệu Vietcombank hiện ở mức A+, cao nhất so với các ngân hàng tại thị trường Việt Nam, giá trị thương hiệu Vietcombank đạt 157 triệu USD.
Đặng Thành
* LienVietPostBank nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh
LienVietPostBank vừa là một trong 19 ngân hàng được đứng trong Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam năm nay. Đây là lần thứ 4 LienVietPostBank nhận được giải thưởng này.
Sau 7 năm hoạt động, LienVietPostBank đã và đang chứng tỏ trách nhiệm xã hội (CSR) của doanh nghiệp trong thực tế một cách liên tục và mạnh mẽ. Ngoài ra, với các thành tích ấn tượng trong hoạt động kinh doanh và hoạt động xã hội, năm 2014, LienVietPostBank vinh dự nhận được giải thưởng Ngân hàng Tiết kiệm tốt nhất Việt Nam (Best Savings Bank Vietnam 2014) và Ngân hàng Trách nhiệm xã hội tốt nhất Việt Nam năm 2014 (Best CSR Vietnam Bank 2014). Đây là những giải thưởng danh giá do Tạp chí Banking & Finance Review (nước Anh) trao tặng.
Minh Hà
* ACB - ngân hàng bán lẻ tiến bộ nhất
Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiến bộ nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2015” (Most Improved Retail Banking in Asia Pacific 2015) do tạp chí uy tín The Asian Banker bình chọn dựa trên sự cải tiến nổi bật về mặt vận hành tạo nên sự chuyển mình thành công trở thành ngân hàng bán lẻ mạnh trong năm ở tầm cỡ khu vực châu Á - Thái Bình Dương. ACB là ngân hàng duy nhất đạt được giải thưởng trong hạng mục giải thưởng khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Minh Ngọc