VFF đề nghị HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng 3 năm

Đứng sau HLV Park Hang Seo là người đại diện quyền lực Lee Dong-jun.
Đứng sau HLV Park Hang Seo là người đại diện quyền lực Lee Dong-jun.
TPO - Ngày 26/6, thông tin của Tiền Phong cho biết Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã gặp người đại diện của HLV Park Hang Seo và chính thức gửi đề nghị gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân Hàn Quốc.

Trả lời Tiền Phong, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận, VFF đang bắt đầu quá trình đàm phán với ông Park. “Tạm thời chúng tôi mới làm việc với người đại diện của HLV Park Hang Seo và đề nghị gia hạn hợp đồng. Việc gia hạn thành công hay không dĩ nhiên cần xuất phát từ thiện chí và mong muốn từ cả hai phía. Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng với tình yêu dành cho bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng muốn tiếp tục công việc hiện tại”-ông Lê Hoài Anh cho biết.

Trước đó, người đại diện của ông Park Hang Seo, Lee Dong-jun đã xuất hiện tại trụ sở VFF. Tuy nhiên sau khi kết thúc cuộc làm việc, ông Lee Dong-jun đã sớm ra về mà không chia sẻ thông tin nào.

TTK Lê Hoài Anh hôm nay cũng tái khẳng định, VFF không quá lo lắng về vấn đề tài chính để trả lương cho ông Park Hang Seo, sau khi Phó chủ tịch phụ trách tài chính Cấn Văn Nghĩa rút lui. Ông Lê Hoài Anh cho biết: “Tôi nghĩ rằng bàn về lương của HLV Park Hang Seo lúc này không thích hợp. Hơn nữa chúng tôi cũng chưa đàm phán chi tiết vấn đề đó. Quan điểm của Thường trực VFF, lương của HLV Park Hang Seo sẽ xứng đáng với cống hiến của ông, hợp lý với cả đôi bên”. Một lãnh đạo VFF khác cho biết, VFF có thể ký hợp đồng 3 năm với HLV Park Hang Seo, tăng so với bản hợp đồng cũ chỉ 2 năm.   

Lee Dong-jun là người đại diện của HLV Park Hang Seo và cả tiền vệ Lương Xuân Trường ở Hàn Quốc. Đây được đánh giá là nhân vật quyền lực đứng sau ông Park, có trách nhiệm đàm phán các hợp đồng của ông Park Hang Seo.

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.