Có 24 kết quả :

Phản đối trào lưu thời trang kỳ quặc, Uniqlo ở Trung Quốc cấm người lớn mặc thử đồ trẻ em

Phản đối trào lưu thời trang kỳ quặc, Uniqlo ở Trung Quốc cấm người lớn mặc thử đồ trẻ em

TPO - Các cửa hàng Uniqlo Trung Quốc vừa phải đưa ra quy định cấm khách hàng là người lớn mà lại mang đồ trẻ em vào phòng thử đồ để mặc. Đây không chỉ là cách để giữ đồ trong cửa hàng cho khỏi hỏng, mà còn là cách để họ phản đối xu hướng thời trang đang “hot” nhưng gây hiệu ứng tiêu cực tại Trung Quốc.
Sôi động vũ điệu Yosakoi chào năm mới của UNIQLO

Sôi động vũ điệu Yosakoi chào năm mới của UNIQLO

Ngày đầu năm mới 2021, khu vực trước cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (TP.HCM) và UNIQLO Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội) bỗng rộn rã khác thường bởi “điệu nhảy của những nụ cười” - Yosakoi. Trải qua năm 2020 đầy biến động, điệu nhảy chào năm mới được UNIQLO gửi đến khách hàng cùng những ước vọng và thông điệp về một năm mới nhiều khởi sắc, tươi vui và bình an.
Uniqlo mang nhiều ưu đãi cho khách hàng kỷ niệm một năm đến Việt Nam

Uniqlo mang nhiều ưu đãi cho khách hàng kỷ niệm một năm đến Việt Nam

Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, UNIQLO vừa công bố chương trình Tri ân đặc biệt mừng một năm thành lập UNIQLO tại Việt Nam. Chương trình sẽ được diễn ra trong 2 tuần từ ngày 04/12 đến 17/12/2020, mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt trên hàng loạt sản phẩm LifeWear, quà tặng giới hạn độc đáo và những hoạt động kỷ niệm nổi bật.
UNIQLO công bố ra mắt BST +J Thu Đông vào ngày 13 tháng 11

UNIQLO công bố ra mắt BST +J Thu Đông vào ngày 13 tháng 11

Được đánh giá là một trong những BST kết hợp được mong chờ nhất trong năm BST +J Thu Đông 2020 khiến người hâm mộ, người yêu thời trang không khỏi háo hức trước thông tin sẽ chính thức lên kệ vào ngày 13 tháng 11 tới đây. Một số mẫu thiết kế mang phong cách hiện đại đặc trưng và vô cùng linh hoạt từ BST cũng đã được hé lộ.
Nét tinh tế, thanh lịch Anh quốc trong BST mới của Uniqlo

Nét tinh tế, thanh lịch Anh quốc trong BST mới của Uniqlo

UNIQLO - thương hiệu với triết lý LifeWear đến từ Nhật Bản vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) UNIQLO x JW ANDERSON Thu/Đông 2020 vào ngày 16/10/2020. BST LifeWear mới nhất này sẽ bao gồm những thiết kế ấn tượng của JW Anderson - nhà mốt hàng đầu đến từ Luân Đôn (Anh).
UNIQLO tổ chức Sự kiện Triển lãm đặc biệt mở cửa đón công chúng chỉ trong ngày 12-13/9

UNIQLO tổ chức Sự kiện Triển lãm đặc biệt mở cửa đón công chúng chỉ trong ngày 12-13/9

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay đã tổ chức Sự kiện Giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập (BST) Thu Đông 2020, một sự kiện mang tính chất đặc biệt nhằm mang Triết lý thời trang LifeWear độc đáo của UNIQLO đến gần hơn với người dân thủ đô trước thềm khai trương các cửa hàng trong thời gian tới tại Hà Nội. Lần đầu tiên sự kiện này sẽ mở cửa đón công chúng trong 2 ngày duy nhất tại Vincom Megamall Times City, Hà Nội: 12 và 13 tháng 9 năm 2020.
Công bố địa điểm mua sắm thời trang Uniqlo thứ 3 tại Việt Nam

Công bố địa điểm mua sắm thời trang Uniqlo thứ 3 tại Việt Nam

TPO - Hãng thời trang Nhật Bản Uniqlo đã công bố kế hoạch mở cửa hàng thứ ba tại Việt Nam trong mùa Hè này. Cửa hàng thứ 3 của Uniqlo tại TP. HCM sẽ được khai trương vào ngày 15/5, tại SC VivoCity. Đây sẽ là nơi trưng bày toàn bộ các sản phẩm LifeWear mới nhất nằm trong Bộ sưu tập Xuân/Hè 2020 của thương hiệu thời trang Nhật Bản…
Khách hàng trải nghiệm sản phẩm

Trước ngày ra mắt, Uniqlo giới thiệu LifeWear

Ngày 14/11, Uniqlo đã tổ chức sự kiện “Giới thiệu về LifeWear”, nhằm mang đến cho người yêu thời trang góc nhìn toàn cảnh về triết lý thời trang LifeWear. Đây là một phần trong chuỗi các hoạt động được Uniqlo trước khi chính thức ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Tadashi Yanai, nhà sáng lập và Chủ tịch Tập đoàn bán lẻ Fast Retailing - Tập đoàn sở hữu thương hiệu Uniqlo

Ông chủ Uniqlo và cách làm "khác người"

Cách đây hơn 10 năm, Uniqlo chỉ có xấp xỉ 100 cửa hàng và tất cả đều ở Nhật. Năm nay, chuỗi cửa hàng thời trang Nhật này dự kiến sẽ có 840 cửa hàng tại Nhật và thêm 1.170 cửa hàng ở những nước khác. Đáng chú ý là nhà bán lẻ quần áo Uniqlo, với tổng cộng khoảng 2.000 cửa hàng, đang ăn nên làm ra khi dự kiến đạt doanh số bán tới 14 tỷ USD trong năm tài chính 2014.