UNIQLO tiếp tục công bố khai trương cửa hàng mới tại trung tâm thương mại sầm uất ở TP.HCM và Biên Hòa, đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao, mang các sản phẩm LifeWear chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng.
UNIQLO vừa công bố kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Huế trong năm 2025 tại TTTM AEON MALL Huế - dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung. Như vậy, với cửa hàng mới, UNIQLO chính thức có hệ thống cửa hàng bán lẻ trải dài trên ba miền Bắc – Trung – Nam.
Đại diện các tập đoàn, doanh nghiệp lớn hoạt động tại Việt Nam đã hé lộ mức yêu cầu về năng lực tiếng Anh với từng vị trí, nhất là nhân sự trẻ mới ra trường. Trong đó, những người thành thạo TOEIC 4 kỹ năng sẽ có triển vọng nghề nghiệp rộng mở hơn, có khả năng làm việc tốt hơn trong môi trường quốc tế.
Trong ngày đầu tiên của Tuần Lễ Cảm Ơn diễn ra từ 24/5 đến 2/6, nhiều cửa hàng UNIQLO trở thành "điểm check-in hot" của giới trẻ khi mở bán chính thức bộ sưu tập (BST) áo thun UTme! phiên bản tôn vinh văn hóa Việt.
3 cửa hàng mới của thương hiệu Nhật này sẽ tọa lạc tại các TTTM: Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, thành phố Thủ Đức. Trong đó, cửa hàng UNIQLO Sense City PVD - Gigamall sẽ chính thức mở cửa từ 9 giờ 30 sáng, ngày 26 /04/2024.
Mùa du lịch đầu năm mới 2024 sắp đến, việc lựa chọn những trang phục giữ ấm khi di chuyển đến vùng lạnh không chỉ để bảo vệ sức khoẻ mà còn là giúp hành trình khám phá của bạn thêm thú vị và trọn vẹn hơn.
UNIQLO công bố về việc ra mắt Bộ sưu tập (BST) áo thun in họa tiết UT hợp tác với KAWS - nghệ sĩ đương đại nổi tiếng trên toàn thế giới, nhân sự kiện ra mắt ấn bản sách nghệ thuật (art book) từ KAWS.
Ngày 16/5 vừa qua, "ông lớn" hàng đầu đến từ Nhật Bản đã cho ra mắt bộ sưu tập (BST) áo thun in họa tiết độc quyền UT với những thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng Dragon Ball (Bảy Viên Ngọc Rồng). BST đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và yêu thích của cộng đồng fan của Dragon Ball nói riêng, và các bạn trẻ yêu thích Manga/Anime nói chung.
TPO - Túi đeo vai nhỏ Round Mini Shoulder Bag của Uniqlo với mức giá chỉ 299K leo lên đầu bảng xếp hạng sản phẩm hot nhất Quý I/2023 của The Lyst Index - bảng xếp hạng thường chỉ là cuộc cạnh tranh của các thương hiệu xa xỉ.
Sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Xuân hè 202 3 mở cửa tự do trong 3 ngày (17 - 1 9/2 ) tại TP.HCM gây chú ý với loạt điểm nhấn về thông điệp thời trang ngay từ địa điểm tổ chức.
Khi hoa, sô - cô - la, hay những kỉ vật tình yêu như trang sức, đồ đôi,… đã trở thành những món quà quá quen thuộc thì các cặp đôi hiện đại ngày nay đã bắt kịp xu thế mới: đầu tư cho cách tặng quà tinh tế để chinh phục trái tim của nửa kia hoặc hâm nóng tình cảm. Tặng quà, tặng cả trải nghiệm bất ngờ mới là trend đang thịnh hành dịp Lễ tình nhân 2023.
TPO - Chiều ngày 21/12, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Học viện Ngoại giao với tập đoàn Fast Retailing Nhật Bản và thương hiệu UNIQLO Việt Nam đã diễn ra trong không khí trang trọng, trên tinh thần hợp tác phát triển với sự tham dự của đại diện hai bên.
UNIQLO vừa công bố kỷ niệm ba năm có mặt tại Việt Nam với chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn diễn ra trên quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại khắp hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.
TP - UNIQLO công bố sẽ chính thức chào đón khách hàng với những trải nghiệm mua sắm độc đáo nhất tại cửa hàng mới UNIQLO Vincom Bà Triệu từ ngày 28 tháng 10.
UNIQLO vừa ra mắt dự án PEACE FOR ALL, tiếp tục thể hiện cam kết không ngừng của thương hiệu trong việc hỗ trợ các nỗ lực vì hòa bình trên toàn thế giới thông qua dòng áo thun in họa tiết độc quyền UT.
“Tuần Lễ Cảm Ơn” của UNIQLO diễn ra từ 10-16/6 với trọng tâm hướng đến các hoạt động phát triển bền vững, hỗ trợ cộng đồng. Trong đó, chương trình RE.UNIQLO là điểm nhấn, dựa trên mối quan hệ hợp tác với Quỹ Hy Vọng (HOPE Foundation).
TPO - Trong thời gian làm việc ở Uniqlo, người này đã nhận ra một số nhu cầu đặc biệt của khách hàng nên anh tự mở một dịch vụ chỉnh sửa quần áo mà ai cũng khen ngợi, khâm phục.
TPO - Trước tình hình căng thẳng giữa Nga và Ukraine, nhiều thương hiệu, bao gồm cả các thương hiệu thời trang, quyết định tạm đóng các cửa hàng của họ tại Nga. Tuy nhiên, thương hiệu quen thuộc Uniqlo không làm theo như vậy, và họ đã đưa ra lời giải thích chắc nịch.
Bên cạnh việc ra mắt Ấn phẩm Tạp chí LifeWear Số 06, UNIQLO vừa giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2022 với chủ đề “The Joys of Clothing” – “Khoác Lên Mình Niềm Hân Hoan Của Mùa Mới”.
TP - UNIQLO hôm nay công bố chương trình 'Tuần Lễ Cảm Ơn' diễn ra từ ngày 3-9 tháng 12 tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, đánh dấu cột mốc 2 năm tại Việt Nam.
TP - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện Giới Thiệu Bộ Sưu Tập (BST) Thu/Đông 2021 với chủ đề “Neighborhood Living” hướng về sự kết nối với những khía cạnh thân thuộc trong cuộc sống.
TPO - Các công tố viên Pháp vừa mở một cuộc điều tra 4 thương hiệu bán lẻ thời trang, trong đó có Uniqlo của Nhật Bản, vì nghi ngờ những công ty đa quốc gia này che giấu vấn đề sử dụng lao động cưỡng ép ở vùng Tân Cương, Trung Quốc.
TPO - Trên website phiên bản tiếng Trung của nhiều hãng thời trang lớn như Zara, Chanel, Gucci, UNIQLO... xuất hiện công khai bản đồ có đường lưỡi bò phi pháp.
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ tổ chức chuỗi sự kiện độc đáo lần đầu tiên được tổ chức dành cho công chúng tại Thành phố Hồ Chí Minh để giới thiệu về Bộ sưu tập (BST) Xuân/Hè 2021.
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ tổ chức chuỗi sự kiện độc đáo lần đầu tiên được tổ chức dành cho công chúng tại Thành phố Hồ Chí Minh để giới thiệu về Bộ sưu tập (BST) Xuân/Hè 2021.
TPO - Các cửa hàng Uniqlo Trung Quốc vừa phải đưa ra quy định cấm khách hàng là người lớn mà lại mang đồ trẻ em vào phòng thử đồ để mặc. Đây không chỉ là cách để giữ đồ trong cửa hàng cho khỏi hỏng, mà còn là cách để họ phản đối xu hướng thời trang đang “hot” nhưng gây hiệu ứng tiêu cực tại Trung Quốc.
UNIQLO, thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản, sẽ chính thức chào đón các khách hàng đầu tiên đến mua sắm tại cửa hàng mới nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh vào thứ Sáu tuần sau, ngày 05.03.