Tuyên dương gương sáng trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc

Tuyên dương gương sáng trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc
TP - Ngày 16/8, tại Di tích lịch sử Nhà thờ Bác Hồ, Tỉnh Đoàn Phú Yên phối hợp với Công an tỉnh Phú Yên tổ chức tuyên dương 70 cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Trong đó, 30 cá nhân, tập thể là đoàn viên, thanh niên trong lực lượng công an nhân dân và 40 cá nhân, tập thể còn lại được xét chọn trong toàn hệ thống Đoàn Thanh niên tỉnh Phú Yên. Tỉnh Đoàn Phú Yên tổng kết, trao giải thưởng cuộc thi “Tìm hiểu 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945- 19/8/2015) và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2015)” cho phần thi viết và video.

Dịp này, Tỉnh Đoàn và Công an tỉnh Phú Yên đã phối hợp triển khai nhiều hoạt động kỷ niệm quy mô cấp tỉnh, như xây dựng 2 ngôi nhà Nghĩa tình đồng đội...  

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Nữ phóng viên 3 lần hoãn cưới để phòng chống dịch

Nữ phóng viên 3 lần hoãn cưới để phòng chống dịch

TPO - Mọi thứ cho ngày trọng đại đã sẵn sàng, tuy nhiên do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Kim Hà - Phóng viên báo Tiền Phong tại ĐBSCL cùng chồng là cán bộ công an hiện đang công tác tại tỉnh Hà Tĩnh quyết định "gác chuyện trăm năm" để phòng chống, dịch.
Bìa báo Hoa Học Trò số 1 (10/1991)

30 năm với tuổi hoa

TP - Trước khi xuất hiện những cú click chuột giúp nắm bắt thông tin của cả thế giới, đã có một thời, những cô cậu học trò cuối 7x, 8x, thậm chí là đầu 9x, chỉ chờ đến ngày được cầm trên tay một cuốn báo. Hẳn nhiều bạn vẫn còn nhớ cái cảm giác háo hức chạy ra sạp báo cầm trên tay cuốn Hoa Học Trò nóng hổi vừa thổi vừa xem. Thế rồi bao người chuyền tay nhau đọc, mê mẩn, say đắm với những trang báo ngọt lịm...
Logo Z (ảnh minh họa). Ảnh: Newslocker

Thu hút độc giả Gen Z: Thách thức của báo chí hiện đại

TP - “Thế hệ trẻ bây giờ không thích đọc báo” - đó là suy nghĩ mặc định của rất nhiều người mỗi khi nhắc tới mối liên hệ giữa giới trẻ và báo chí. Nhưng, thế hệ Z (Gen Z) - chỉ những người sinh từ khoảng giữa những năm 1990 đến 2015 - chiếm khoảng 30 - 40% thị trường toàn cầu, với sức mua lên đến hàng trăm tỷ đôla mỗi năm, nên họ là nhóm đối tượng mà không một ngành kinh doanh nào có thể bỏ qua. Bởi, Gen Z là thế hệ mới nhất. Họ không chỉ là hiện tại, mà còn là tương lai.