Triển lãm có sự tham dự của nhiều thương hiệu xe đạp, xe đạp điện, xe trẻ em, linh phụ kiện và đồ chơi xe đạp, được biết đến tại thị trường Việt Nam như BH, Giant, Merida, Yadi, JieAnTe, AiMa hay XinRi…
Ông Diêu Lỗ Kiệt, Trưởng Ban triển lãm Hội Xúc tiến thương mại Quốc tế Trung Quốc cho biết, đây là triển lãm được đồng tổ chức với Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 11 (Vietnam Expo 2013).
Triển lãm lần này không chỉ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp ngành xe 2 bánh của Trung Quốc đầu tư vào Việt Nam mà còn đầu tư bứt phá trong thời gian tới.
Theo kết quả thăm dò từ ban tổ chức, trên thị trường Việt Nam hiện nay, xe đạp, xe đạp điện xuất xứ Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan chiếm tới 80% thị phần, với kiểu dáng, màu sắc đa dạng trong khi đó xe do doanh nghiệp trong nước sản xuất chiếm 8% thị phần, với các thương hiệu như Thống Nhất, Delta, Hitasa, Martin 107.
Triển lãm Quốc tế xe hai bánh Trung Quốc tại Việt Nam là triển lãm đầu tiên của ngành công nghiệp xe hai bánh Trung Quốc được tổ chức tại nước ngoài.
Qua 2 kỳ tổ chức thành công, triển lãm đã trở thành sân chơi quan trọng để ngành xe hai bánh Trung Quốc tận dụng được những ưu đãi của ngành và trực tiếp phát triển tại các thị trường mục tiêu.